Nạn trộm chăn gối đắt tiền của khách ngồi khoang hạng nhất

Hàng loạt hãng hàng không báo cáo về tình trạng hành khách lấy chăn gối đắt tiền trong khoang hạng nhất.

Phi hành đoàn của United Airlines, American Airlines hay British Airways xác nhận gần đây lượng chăn gối đắt tiền bị đánh cắp ngày càng tăng, khiến các hãng phải sắm mới toàn bộ từ các công ty dệt may cao cấp, Fox News đưa tin ngày 27/4.

Nick Richards, giám đốc dịch vụ cao cấp và chiến lược trải nghiệm khách hàng của American Airlines, khẳng định đây là vấn đề đáng lưu ý. Ông nói: “Sản phẩm mới có nhiều điểm mới lạ. Mọi người đều muốn mang chúng về nhà”.

Bộ ga gối, chăn, quần áo ngủ cùng dép đi trong nhà của khoang hạng nhất. Ảnh: American Airlines.

Bộ ga gối, chăn, quần áo ngủ cùng dép đi trong nhà của khoang hạng nhất. Ảnh: American Airlines.

Năm ngoái, United đưa ra bản ghi nhớ nội bộ cho các tiếp viên hàng không, yêu cầu họ giữ gìn những chiếc giường sang trọng. Bản thông báo ghi: “Để giúp chúng ta có thể tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, việc nhắc nhở khách hàng để lại đồ dùng sau mỗi chuyến bay rất quan trọng”. Hãng này thậm chí còn đề xuất các gian hàng trực tuyến bán chăn lông với giá 59,99 USD (1,4 triệu đồng) dành riêng cho khách yêu thích sản phẩm này.

Tương tự, British Airways đầu tư 565 triệu USD cho bộ ga gối giường của White Co. gồm một “chăn len siêu mềm, gối lớn sang trọng”, giúp hành khách hạng cao cấp có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, những bộ ga gối đắt tiền liên tục biến mất khi khách rời máy bay.

Trong khi những hãng hàng không đang tính toán khoản lỗ triệu USD để tìm giải pháp, United đã có hành động. Hãng này đưa ra bản thông báo trước khi khởi hành cho khách: “Chúng tôi hy vọng bạn thích bộ ga gối giường trong chuyến bay. Làm ơn để lại những đồ vật này khi xuống máy bay”.

6 khoang hạng nhất sang trọng nhất trên thế giới.

Nguồn: vnexpress.net