Miễn phí phần ăn tại sân bay Tân Sơn Nhất khi mua vé Jetstar

Bạn không kịp ăn trước khi ra sân bay vì sợ trễ chuyến? Bạn sợ giá đồ ăn ở sân bay đắt đỏ? Bạn lo lắng ra sân bay không có chỗ ngồi nghỉ ngơi? Hay đơn giản, bạn muốn cùng đám bạn ăn no nê và check-in thật sang chảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất mà không tốn một xu?

Tadaaa… bụt hiện ra và tặng bạn một món quà!

Đó chính là một phần ăn miễn phí trị giá đến 69.000 đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hấp dẫn chưa nào! Đặc biệt hơn, để nhận được phần ăn miễn phí, bạn chẳng cần bất cứ điều kiện gì khó khăn cả, chỉ cần bạn đang cầm trên tay vé máy bay điện tử của Jetstar Pacific mua qua ATADI và đăng ký nhận suất ăn.

Như vậy, đến ngày bay bạn chỉ cần “để dành bụng” và đến sớm một tí xíu, ra sân bay ăn thật no rồi hẵng khởi hành nhé!

Vì sao lại thế?

  • Vì ATADI luôn tìm kiếm bất cứ cơ hội nào để khách hàng của mình có những hành trình thú vị hơn, tiện lợi hơn.
  • Vì ATADI tin tưởng và mong muốn bạn trải nghiệm những chuyến bay giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ của Jetstar.
  • Và vì chương trình này được chính Jetstar tin tưởng tài trợ cho ATADI thực hiện. Đố bạn tìm ra được đại lý nào khác được hãng tin tưởng giao cho trọng trách này đấy ^_^

Thời gian diễn ra chương trình: từ 28/11/2017 đến hết 31/01/2018. Vì số lượng suất ăn có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến (tùy thuộc số voucher hết trước hay ngày kết thúc chương trình đến trước).

Cập nhật (17/01/2018): Vẫn còn nhiều suất ăn chưa được sử dụng, cả nhà nhanh tay mua ngay vé Jetstar để thỏa sức “ăn quên lối về” nhé ^_^

Điều kiện áp dụng:

  1. Áp dụng cho hành khách mua vé Jetstar qua atadi.vn
  2. Vé máy bay được thanh toán trước ít nhất 3 ngày (72 tiếng) so với giờ bay, và xác nhận sẽ sử dụng suất ăn trong vòng 48 tiếng kể từ lúc thanh toán (ATADI sẽ gửi email để bạn xác nhận). Việc này nhằm giúp ATADI có thời gian chuẩn bị suất  ăn để phục vụ bạn được chu đáo hơn.
  3. Thời gian bay: Từ 28/11/2017 đến hết 31/01/2018 và thỏa mãn điều kiện số (2).

Làm thế nào để nhận khuyến mãi?

  • Sau khi thanh toán vé thành công, ATADI sẽ gửi email xác nhận cho bạn. Bạn chỉ cần nhất nút “Đồng Ý” trong email. Lưu ý: Nếu không nhận được email, liên hệ ATADI ngay để được hỗ trợ.
  • Xác nhận thành công, bạn sẽ nhận ngay một mã khuyến mãi. Khi đến sân bay, bạn ghé cửa hàng Four Seasons Juice – Fast Food và đưa mã khuyến mãi này cho nhân viên cửa hàng để được phục vụ suất ăn miễn phí nhé.

** Hướng dẫn đến cửa hàng Four Seasons Juice – Fast Food: Cửa hàng nằm trong khu vực nhà giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất, ngay bên cạnh Highlands Coffee, đối diện ga quốc nội.

** Four Seasons Juice – Fast Food mở cửa từ: 6h00 đến 22h00 mỗi ngày.