Hội con nhà giàu khoe độ ‘chịu chơi’ khi đi nghỉ mùa hè

Vào mùa hè, hội con nhà giàu thế giới lại ‘chiêu đãi’ Instagram bằng những tấm hình ghi lại các chuyến đi chơi đẳng cấp quý tộc của mình.

Hội con nhà giàu đo độ chịu chơi bằng những kỳ nghỉ mùa hè

Trên ảnh là hội con nhà giàu Nga với mong muốn trốn thoát khỏi sức nóng của World Cup và tự thưởng cho mình những chuyến du lịch “giải nhiệt” mùa hè trên du thuyền.

Những chuyến du lịch mùa hè của hội con nhà giàu thế giới. Nguồn: Sun.

Hội con nhà giàu đo độ chịu chơi bằng những kỳ nghỉ mùa hè - 1

Trong ảnh là chủ tài khoản Instagram nổi tiếng có gần 2 triệu người theo dõi, Sferaebbasta. Chàng trai thuộc hội con nhà giàu này dùng trực thăng tư nhân để du lịch, và chụp ảnh tại Paris, Pháp.

Hội con nhà giàu đo độ chịu chơi bằng những kỳ nghỉ mùa hè - 2

Trên ảnh là chủ tài khoản one_and_only_beauty. Đây cũng là thành viên hội con nhà giàu Nga, có tiếng trên Instagram với hơn 100.000 người theo dõi.

Hội con nhà giàu đo độ chịu chơi bằng những kỳ nghỉ mùa hè - 3

Mùa hè là thời điểm hội con nhà giàu thế giới chăm chỉ đăng ảnh khoe các chuyến du lịch nhất. Phần lớn địa điểm mà họ chọn là những khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Maldives, Bahamas hay các chuyến du thuyền lênh đênh trên biển Caribbean.

Hội con nhà giàu đo độ chịu chơi bằng những kỳ nghỉ mùa hè - 4

Trong ảnh là chuyến du lịch mùa hè của hội con nhà giàu Azerbaijan.

Hội con nhà giàu đo độ chịu chơi bằng những kỳ nghỉ mùa hè - 6

Hội con nhà giàu Iran mở tiệc champage trên du thuyền ở biển Địa Trung Hải.

Hội con nhà giàu đo độ chịu chơi bằng những kỳ nghỉ mùa hè - 8

Trên ảnh là Johanna Emma Olsson, một blogger nổi tiếng trong hội con nhà giàu Anh. Cô hiện sống ở London và có lượng theo dõi lên đến gần nửa triệu người. Johanna đang có kỳ nghỉ tại Positano, Italy. Sau đó, cô sẽ tới Portofino, làng chài và cũng là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Italy, rồi kết thúc chuyến đi tại St Tropez, Pháp.

Trong ảnh là Renee Herbert. có tài khoản trên Instagram với gần 1 triệu người theo dõi. Cô nàng đang có chuyến du lịch 5 ngày tới KwaZulu, Nam Phi và di chuyển bằng máy bay riêng.

Trong ảnh là Renee Herbert có tài khoản trên Instagram với gần một triệu người theo dõi. Cô nàng đang có chuyến du lịch 5 ngày tới KwaZulu, Nam Phi và di chuyển bằng máy bay riêng.

Trong ảnh là Briony Gorton, thuộc hội con nhà giàu ở Manchester, Anh. Briony năm nay 22 tuổi. Bức ảnh này được cô chụp trong chuyến du lịch hồi tháng 6 tới Puerto Banus , Marbella, Tây Ban Nha.

Trong ảnh là Briony Gorton, thuộc hội con nhà giàu ở Manchester, Anh. Briony năm nay 22 tuổi. Bức ảnh này được cô chụp trong chuyến du lịch hồi tháng 6 tới Puerto Banus, Marbella, Tây Ban Nha.

Trong ảnh là Effortlyss, thành viên hội con nhà giàu sống ở New York. Sở thích của cô nàng là đi du lịch vòng quanh thế giới. Bức ảnh này được cô đăng tải vào ngày 8/7 nhưng từ chối tiết lộ địa điểm du lịch.

Effortlyss là thành viên hội con nhà giàu sống ở New York. Sở thích của cô nàng là đi du lịch vòng quanh thế giới. Bức ảnh này được cô đăng tải vào ngày 8/7 nhưng từ chối tiết lộ địa điểm du lịch.

Nguồn: vnexpress.net