Hãng bay Mỹ bồi thường cho khách vì tiếp viên say rượu

Tất cả khách trên chuyến bay của hãng United Airlines được hoàn tiền vì một tiếp viên say rượu không thể kiểm soát.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay nội địa cất cánh từ Denver, Colorado tới Williston, North Dakota, Mỹ của Trans States Airlines, hãng hàng không địa phương của United Airlines vào ngày 3/5, Mirror đưa tin.

Bức ảnh ghi cảnh tiếp viên say xỉn nằm gục trong góc máy bay đăng tải trên mạng được xóa đi sau đó. Ảnh: Mirror.

Bức ảnh ghi cảnh tiếp viên say xỉn nằm gục trong góc máy bay đăng tải trên mạng được xóa đi sau đó. Ảnh: Mirror.

Theo lời kể của hành khách Erika Gorman, một nữ tiếp viên xuất hiện trong tình trạng say xỉn và bất động. Nữ tiếp viên còn chửi thề và dọa khách: “Nếu dây an toàn của mọi người không chắc, mọi người chết chắc”, khiến nhiều hành khách hoảng hốt. Tình huống đã được báo cáo với phi công để xử lý kịp thời.

Ngay khi máy bay hạ cánh, nhân viên cảnh sát và xe cứu thương đã có mặt để đưa nữ tiếp viên đi. Hướng xử lý tiếp viên chưa được tiết lộ.

United Airlines nhanh chóng lên tiếng xin lỗi hành khách và khẳng định sẽ đền tiền tất cả hành khách có mặt trong chuyến bay. Đại diện hãng cho biết: “An toàn của hành khách và phi hành đoàn của United cũng như Trans States là ưu tiên hàng đầu”.

Đây là hãng hàng không có nhiều vụ lùm xum nhất của Mỹ. Tháng 4/2017, hãng phải hứng chỉ trích dữ dội và chịu nhiều tổn thất sau vụ bác sĩ gốc Việt bị lôi ra khỏi máy bay một cách rất thậm tệ.

Gần đây nhất, tháng 3, United Airlines phải nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi tiếp viên của hãng đặt một chú chó vào khoang đựng hành lý trên máy bay khiến nó chết.

Nguồn: vnexpress.net