Furama Đà Nẵng cùng Vietjet tung ra gói khuyến mãi khủng

Từ ngày 07/09/2015, Khu nghỉ mát 5 sao Furama Đà Nẵng kết hợp với hãng hàng không Vietjet triển khai gói khuyến mãi 3 ngày 2 đêm tại Khu nghỉ mát Furama dành cho 2 khách trọn gói chỉ với 9.800.000 đồng, áp dụng đến ngày 18/12/2015.

Gói khuyến mãi bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn như: vé máy bay khứ hồi Vietjet Air với 15 kg hành lí ký gửi/khách/chiều bay từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng và ngược lại; 2 đêm ở phòng hạng sang hướng vườn; xe đưa đón tại sân bay quốc tế Đà Nẵng; ăn sáng tự chọn tại nhà hàng Café Indochine; miễn phí xe đưa đón đi thăm phố cổ Hội An; Giảm 15% các trò chơi thể thao trên biển tại Furama, dịch vụ Spa; Và giảm 10% cho tiệc tối Buffet Chợ Hải sản tự chọn, cùng nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn khác.

Ngoài ra, với những khách có nhu cầu nghỉ dưỡng tại biệt thự, Furama Villas còn đưa ra gói khuyến mãi tặng 50% tiền phòng được quy đổi để sử dụng dịch vụ ẩm thực tại khu nghỉ mát, vốn là thế mạnh của Furama Đà Nẵng.

furama-da-nang-phoi-hop-cung-vietjet-tung-ra-goi-khuyen-mai-khung1441806165

Du lịch Đà Nẵng gần đây liên tục đạt được những mức tăng trưởng đáng kinh ngạc khi chỉ trong 8 tháng đầu năm 2015, thành phố đã đón hơn 3,3 triệu lượt khách (số liệu từ Sở VH-TT-DL Đà Nẵng). Nửa cuối năm 2015 đặt ra nhiều thách thức mới cho những người làm du lịch tại đây để làm sao duy trì và tiếp tục gia tăng số lượng khách đến với “thành phố đáng sống” này.

“Vào những tháng cuối năm từ nay đến Giáng sinh và Năm mới, Furama luôn có những chương trình độc đáo và hấp dẫn chào đón quý khách với những trải nghiệm đặc biệt nhất, góp phần nâng cao đẳng cấp du lịch thành phố.”, ông Mathias Wiesmann – Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ.

                                                                                                  (Nguồn: baodautu.vn)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *