Đăng ký thành viên atadi.vn, tặng ngay 69.000 VNĐ

Sau mùa Tết, có lẽ bạn vẫn chưa dám nghĩ tới những chuyến đi xa bởi ngân sách ít nhiều đã bị thu hẹp. Thấu hiểu điều đó, atadi.vn đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thành viên.

Click để kết nối tài khoản nhận ngay 69k vào tài khoản thanh toán

Thời gian khuyến mãi: 06/03/2016 đến hết 08/03/2016

Chỉ cần đăng ký một tài khoản tại atadi.vn trong thời gian từ 06/03 đến hết 08/03, bạn sẽ được tặng ngay 69.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán. Tài khoản này được sử dụng để mua vé máy bay và sử dụng các dịch vụ đi kèm.

Tài khoản thanh toán là một tiện ích được atadi.vn phát triển, giúp người dùng đặt vé máy bay dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tài khoản này để mua các loại vé máy bay bạn đã tiến hành đặt chỗ mà không thể giữ chỗ đó trong vòng 30 phút (Đối với những vé siêu khuyến mãi 49K, 69K, 99K…của Vietjet). Trước đây bạn phải loay hoay thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chạy ra ngân hàng nộp tiền trong vòng 30 phút, giờ thì không cần phải lo nữa, ngồi tại nhà và tiến hành thanh toán thôi.

Thông thường khi mua vé máy bay từ website của hãng, có một khoản phí ẩn mà đến lúc thanh toán bạn mới biết. Đó chính là phí tiện ích thanh toán. Hiện nay, mức phí này trên thị trường dao động từ 55.000 đồng đến hơn 150.000 đồng/người/chặng tùy thuộc vào hình thức thanh toán (qua thẻ nội địa, Visa hay qua đại lý offline). Tuy nhiên, khi mua vé máy bay qua atadi.vn và sử dụng tài khoản thanh toán, mức phí này rất thấp, chỉ 22.000 đ/người/chặng.

Lưu ý:

  • Đây là chương trình khuyến mãi của atadi.vn, không phải khuyến mãi của các hãng bay.
  • Khuyến mãi không quy đổi thành tiền mặt.

Bạn có thể xem thêm bí kíp sử dụng tài khoản thanh toán và những câu hỏi thường gặp tại đây!

Ngoài ra, khi sở hữu tài khoản thanh toán, bạn hoàn toàn có thể trở thành đại lý của atadi.vn. Quyền lợi của đại lý xem tại đây!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *