‘Cùng non sông cất cánh’ tìm ra 4 đội thi chung kết

Vòng bán kết cuộc thi vừa diễn ra ngày 24/10 đã tìm ra được 4 đội có điểm cao nhất để tiếp tục thi đấu trong vòng chung kết và tham dự tour “Cất cánh cùng Vietnam Airlines”.

Theo đó, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận 10, Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu, Trường Trung học thực hành – Đại học Sư phạm sẽ là 4 đội được tham dự vòng chung kết cuộc thi diễn ra lúc 8h sáng chủ nhật, ngày 8/11 tại Cao đẳng Kinh tế TP HCM.

Đội thi đấu Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - trường đạt số điểm cao nhất tại vòng bán kết.
Đội thi đấu Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – trường đạt số điểm cao nhất tại vòng bán kết.

Ở trận bán kết 1, đội thi Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã khẳng định bản lĩnh ngay từ đầu trận khi nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng và luôn giữ được khoảng cách về điểm số với các đội còn lại. Vị trí còn lại được 2 đội Trường THPT Ngô Thời Nhiệm và Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận 10 cạnh tranh quyết liệt. Cuối cùng, đội thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận 10 đã bứt phá, giành vé vào trận chung kết nhờ vào sự tập trung cao độ cho việc bảo toàn số điểm thi đấu và đặt “máy bay” để nhân đôi số điểm hợp lý ở vòng thi cất cánh cuối cùng.

2-11-20154-173793113-7583-1446512079

Kết quả vòng bán kết 1:

STT Trường Số điểm
1 Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong 290
2 Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận 10 170
3 Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm 85
4 Trường THPT Ngô Gia Tự 50

Ở trận bán kết 2, đội thi Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu tự tin khi bước vào trận đấu nhưng đến giữa trận, Trường Trung học thực hành – Đại học Sư phạm đã liên tục ghi điểm và vươn lên dẫn đầu với số điểm khá an toàn. Tuy vậy, Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu vẫn giữ được vị trí thứ 2 nhờ có quỹ điểm tích lũy từ đầu trận. Hai đội thi đấu còn lại cũng cố gắng và đã tạo được những cú bứt phá về điểm số nhưng không đủ vượt qua 2 đội còn lại. Kết quả, Trường Trung học thực hành – Đại học Sư phạm và THPT Nguyễn Hữu Cầu giành vé vào trận chung kết.

Kết quả vòng bán kết 2:

STT Trường Số điểm
1 Trường Trung học thực hành – Đại học Sư phạm 190
2 Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu 170
3 Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý 115
4 Trường THPT Lý Thường Kiệt 60

Hai đội nhất và nhì của 2 trận bước sẽ bước vào vòng chung kết và được tham gia hành trình “Cất cánh cùng Vietnam Airlines” của Vietnam Airlines chi nhánh miền Nam. Chương trình tour dự kiến khởi hành vào cuối tháng 11 với hành trình đưa các em học sinh tham quan các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh của đất nước.

2-11-201532-823339804-7569-1446512080

Vòng chung kết hứa hẹn sẽ là trận tranh tài kịch tính giữa các đội thi đấu và sẽ đem đến cho khán giả những kiến thức thú vị về đất nước, con người Việt Nam thông qua chính các em học sinh – thế hệ tương lai của đất nước.

                                                               (Nguồn: Vietnam Airlines)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *