Chuyến bay chở duy nhất một hành khách

Đứng ở khu vực chờ lên máy bay, Beth đã thấy không bình thường khi chỉ có một mình cô và xung quanh không một bóng người.

Beth, một hành khách Mỹ, đã đặt vé máy bay cho hành trình từ Rochester, New York đến thủ đô Washington. Chuyến bay của cô sau đó bị hủy. Beth đã đặt lại vé và trúng chiếc máy bay chỉ dùng để chuyên chở phi hành đoàn, News đưa tin ngày 5/1.

Do đó, người phụ nữ đã được lên chuyến mà cả máy bay có hai phi công, một tiếp viên và cô là hành khách duy nhất.

Beth chia sẻ hình ảnh một mình một máy bay. Ảnh: News.

Beth chia sẻ hình ảnh một mình một máy bay. Ảnh:News.

Người phụ nữ đã vui vẻ chụp lại hình ảnh cả máy bay không một bóng hành khách, ngoại trừ cô và đăng lên mạng xã hội.

“Tôi đã nhận ra có điều gì đó sai sai khi mình là người duy nhất ngồi ở khu vực chờ để lên máy bay suốt 45 phút trước giờ cất cánh”, Beth viết chú thích khi đăng ảnh trên Reddit. 

Cô cũng giải thích thêm, chuyến bay đầu tiên mà cô mua vé đã bị hủy cách đó 8 tiếng. Sau đó, hãng đã thông báo qua loa về việc hành khách có thể đi tiếp ngay sau đó. Nhưng lúc họ thông báo, Beth đã không ở sân bay mà quay về nhà cha mẹ để đợi. Cô cũng không nhận được tin nhắn hay bất kỳ cuộc điện thoại nào thông báo về sự thay đổi chuyến bay.

Do vậy, cô đã đặt lại vé và có một chuyến đi thú vị, khi một mình một máy bay mà chỉ cần mua vé phổ thông. Dù chỉ có một mình Beth là hành khách, tiếp viên trên chuyến bay đó vẫn thực hiện các động tác hướng dẫn an toàn bay để hướng dẫn cô.

Nhiều người khi biết chuyện đã gọi Beth là nữ hành khách may mắn nhất thế giới trong năm 2018. Vào năm 2017, một hành khách Anh cũng có may mắn tương tự khi bỏ ra 78 USD để mua vé và cô được ngồi một mình trên chuyến bay 189 chỗ.

Nguồn: vnexpress.net