Chuỗi khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ATADI đang triển khai trong combo giá rẻ

ATADI – VNTRIP vừa ra mắt sản phẩm combo giá siêu rẻ cho trọn gói vé máy bay, 3 ngày 2 đêm nghỉ tại khách sạn chuẩn quốc tế và 27kg hành lý mang theo thỏa thích. Combo giá rẻ nhưng chất lượng thì không hề rẻ một chút nào.

Sản phẩm này của ATADI – VNTRIP những ngày qua đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Thắc mắc lớn nhất của khách chính là việc giá rẻ có đi kèm với chất lượng hay không.

ATADI – VNTRIP tự hào giới thiệu, OYO, chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ có mặt tại thị trường Việt Nam năm ngoái, chính là đối tác cung cấp khách sạn nằm trong sản phẩm combo mà ATADI – VNTRIP đang triển khai. Cách thức hoạt động của OYO là biến các khách sạn hoạt động độc lập riêng lẻ trước đây, thành một chuỗi các khách sạn hoạt động chuyên nghiệp, được nâng cấp toàn bộ trang thiết bị nhà tắm, nội thất, chăn ga gối đệm… nhằm đồng bộ hóa toàn hệ thống, kể cả nghiệp vụ cho nhân viên. Khi một khách sạn nhỏ lẻ đã trở thành thành viên của OYO, khách sạn đó sẽ có logo OYO màu đỏ đặc trưng treo bên ngoài. Bạn sẽ được tận mắt kiểm chứng điều này khi sử dụng combo của ATADI – VNTRIP nhé!

Như vậy, các khách sạn bạn ở sẽ luôn được OYO đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sạch sẽ, thơm tho, mát mẻ. Với mô hình kinh doanh của OYO, đến gần ngày đi, hệ thống sẽ tối ưu hóa để sắp xếp một khách sạn phù hợp nhất cho bạn trong số những khách sạn bên dưới đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

1. Eden Hotel

Địa chỉ: 1617-1619 Nguyễn Tất Thành, P.Thanh Khê, Đà Nẵng

Eden Hotel nằm gần các địa danh nổi tiếng: Bãi Nam Ô, Rạn Nam Ô, Ghềnh Đá Nam Ô và Bãi Rêu Nam Ô.

2. An Duc Hotel Danang

Địa chỉ: 117 Minh Mạng, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn An Đức nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Mỹ Khê và Hang Hoa Nghiêm.

3. Mimosa Hotel Danang

Địa chỉ: 313 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

Mimosa Hotel nằm trên trục đường chạy dọc sông Hàn, rất gần Cầu Sông Hàn. Ở đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm những cây cầu mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.