Bị sa thải vì quay video giữa sân bay

Bốn nhân viên mặt đất tại sân bay quốc tế Fresno Yosemite mất việc vì thực hiện video âm nhạc trong ca trực.

Tommy Chan và ba đồng nghiệp dành khoảng 30 phút cuối trong ca trực đêm để quay video, sau khi hoàn thành mọi công việc. Bốn chàng trai đã nhảy phía trước máy bay, chui vào xe chở hành lý và khu vực của hành khách.

Dannon Kredo, một thành viên trong nhóm, đăng video lên TikTok vào 24/1, sau đó chia sẻ trên Twitter. Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và khiến ban quản lý sân bay chú ý. Họ cho rằng các nhân viên đã sử dụng thiết bị của công ty một cách “không phù hợp”.

Video thu hút hơn 370.000 lượt xem và 50.000 lượt thích trên TikTok.

Ban quản lý sân bay tại bang California quyết định sa thải Tommy và ba đồng nghiệp. Họ là nhân viên do bên thứ ba thuê, không có hợp đồng lao động trực tiếp với Fresno Yosemite.

“Tôi không hiểu việc chúng tôi làm có gì xấu vì điều đó đang quảng bá danh tiếng cho sân bay. Rất nhiều người nói rằng họ muốn đến sân bay của chúng tôi thay cho những nơi khác”, Tommy bày tỏ.

Ngày 9/2, Kredo trả lời truyền hình địa phương rằng anh không hối hận vì đã đăng video lên mạng, bởi đa phần phản hồi đều tích cực. Bốn chàng trai sớm nhận tin vui khi một trung tâm spa địa phương tuyển họ về để dựng video quảng cáo.

Nguồn: vnexpress.net