ATADI tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng – Part time

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng – Part time (bán thời gian)

  • Số lượng tuyển: 10 nhân viên
  • Mô tả công việc:

– Gửi email (hóa đơn, chứng từ) cho khách hàng theo danh sách có sẵn.

– Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ qua facebook, hotline, email và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan.

– Công viêc̣ cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

– Tuổi từ 18 – 25, ưu tiên sinh viên.

– Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.

– Có thể sử dụng tin học văn phòng cơ bản, hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.

– Phẩm chất / tính cách: ngôn ngữ lưu loát, nhẹ nhàng, trung thực, trách nhiệm, cởi mở, nhiệt tình. Yêu thích ngành dịch vụ.

– Ưu tiên có laptop cá nhân.

– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ.

  • Thu nhập: 20.000 VNĐ/giờ

– Tối đa 8h/ngày; 26 ngày/tháng;

– Tối thiểu: 16h/tuần (4 ca).

  • Quyền lợi:

– Ưu tiên trở thành nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; hỗ trợ đồ ăn nhẹ trong thời gian làm việc. ( snacks, mì tôm, nước ngọt, bánh, kẹo,…)

– Hiểu biết thêm nhiều kiến thức về ngành dịch vụ hàng không.

– Linh động sắp xếp lịch làm việc theo mong muốn của cá nhân.

  • Địa điểm làm việc:

Block 601 – Lầu 6 – Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Thời gian làm việc:

+ Ca 1: Từ 8h sáng đến 12h00

+ Ca 2: Từ 13h00 đến 17h00

+ Ca 3: Từ 18h00 đến 22h00.

***Cách thức ứng tuyển:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: hr@atadi.asia
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty.

***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 08/06/2019.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 06/2019.

Cùng xem qua một số hình ảnh nơi bạn sẽ làm việc nhé!