Công ty Cổ phần ATADI thông báo tuyển dụng nhân sự.
Ứng viên vui lòng xem kỹ thông tin vị trí tuyển dụng, địa điểm làm việc và yêu cầu công việc tương ứng.
Lưu ý:
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 21/06/2019.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 06/2019.
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng – Full time
- Số lượng tuyển: 05 nhân viên
- Mô tả công việc:
– Trực tổng đài, bán vé máy bay và các sản phẩm du lịch;
– Giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay, sản phẩm du lịch và thanh toán trực tuyến;
– Báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu;
– Công viêc̣ cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc các hệ khác.
– Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.
– Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.
– Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục tốt, biết sắp xếp và điều phối công việc khoa học.
– Phẩm chất / tính cách: ngôn ngữ lưu loát, nhẹ nhàng, trung thực, trách nhiệm, cởi mở, nhiệt tình. Yêu thích ngành dịch vụ và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ.
- Thu nhập: 5,000,000 VNĐ – 6,500,000 VNĐ.
- Thử việc: 01 – 02 tháng.
- Quyền lợi:
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Chế độ tăng lương theo quy chế của công ty, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Du lịch hằng năm cùng công ty.
– Được tài trợ vé máy bay miễn phí (tùy thâm niên làm việc)
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Địa điểm làm việc:
Block 601 – Lầu 6 – Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: theo ca 8 tiếng – 6 ngày/ tuần
+ Từ 8h sáng đến 17h30 chiều
+ Hoặc 12h30 trưa đến 22h tối
***Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: hr@atadi.asia
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty.
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 21/06/2019.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 06/2019.
Cùng xem qua một số hình ảnh nơi bạn sẽ làm việc nhé!