Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng – Part time (bán thời gian)
- Số lượng tuyển: 10 nhân viên
- Mô tả công việc:
– Gửi email (hóa đơn, chứng từ) cho khách hàng theo danh sách có sẵn.
– Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ qua facebook, hotline, email và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan.
– Công viêc̣ cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Yêu cầu công việc:
– Tuổi từ 18 – 25, ưu tiên sinh viên.
– Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.
– Có thể sử dụng tin học văn phòng cơ bản, hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.
– Phẩm chất / tính cách: ngôn ngữ lưu loát, nhẹ nhàng, trung thực, trách nhiệm, cởi mở, nhiệt tình. Yêu thích ngành dịch vụ.
– Ưu tiên có laptop cá nhân.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ.
- Thu nhập: 20.000 VNĐ/giờ
– Tối đa 8h/ngày; 26 ngày/tháng;
– Tối thiểu: 16h/tuần (4 ca).
- Quyền lợi:
– Ưu tiên trở thành nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; hỗ trợ đồ ăn nhẹ trong thời gian làm việc. ( snacks, mì tôm, nước ngọt, bánh, kẹo,…)
– Hiểu biết thêm nhiều kiến thức về ngành dịch vụ hàng không.
– Linh động sắp xếp lịch làm việc theo mong muốn của cá nhân.
- Địa điểm làm việc:
Block 601 – Lầu 6 – Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: Từ 8h sáng đến 12h00
+ Ca 2: Từ 13h00 đến 17h00
+ Ca 3: Từ 18h00 đến 22h00.
***Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: hr@atadi.asia
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty.
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 08/06/2019.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 06/2019.
Cùng xem qua một số hình ảnh nơi bạn sẽ làm việc nhé!