ATADI triển khai dịch vụ xe riêng đưa đón tại sân bay Nội Bài rẻ hơn Uber

Sau thời gian thử nghiệm, từ 15/03/2016 ATADI chính thức triển khai dịch vụ đưa đón tại sân bay Nội Bài với mức phí rẻ hơn cả Uber. Đây là chương trình dành riêng cho khách hàng book vé máy bay qua website www.atadi.vn.

Di chuyển thật dễ dàng và tiết kiệm

Bạn là người bận rộn, bạn lo lắng bị trễ giờ bay hay trễ công việc do không gọi được xe?
Chỉ với 220.000 đồng, bạn đã có thể đặt trước cho mình một tài xế riêng đưa rước chặng sân bay Nội Bài – nội thành Hà Nội và ngược lại bất kể khoảng cách nào. Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn cả Uber – dịch vụ taxi hot nhất hiện nay.

Có nhiều cách để di chuyển từ sân bay Nội Bài đến các điểm trong thành phố và ngược lại. Hiện tại các hãng bay nội địa cũng đã triển khai phương tiện trung chuyển đễ hỗ trợ cho hành khách của mình. Tuy nhiên, các phương tiện này có nhiều nhược điểm như: đón/trả khách tại các trạm cố định; mỗi chuyến xe từ sân bay phải đợi đủ người thì mới xuất phát làm mất nhiều thời gian của hành khách…

Dịch vụ đưa đón của ATADI

Đảm bảo an toàn cho bạn

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thông tin rõ ràng, được ATADI quản lý theo từng chuyến đi của hành khách. Bạn không còn phải lo lắng về việc mất mát hành lý, bị thu tiền oan.

Sự riêng tư của bạn

Bạn sẽ không phải ngồi trên một chuyến xe buýt đông người, chật chội; không lo bị móc ví hay mất trộm tài sản. Những chuyến xe của chúng tôi luôn đảm bảo cho bạn không gian thoải mái và riêng tư nhất.

Vứt bỏ nỗi lo trễ giờ check in

Đã xảy ra không ít trường hợp hành khách bị trễ giờ check in vì đến phút chót vẫn không gọi được taxi hoặc di chuyển bằng các phương tiện công cộng trong giờ cao điểm. Tài xế của chúng tôi sẽ luôn có mặt đúng giờ để không làm ảnh hưởng đến hành trình thú vị của bạn.

Đưa đón tận nơi, tiết kiệm chi phí

ATADI luôn nỗ lực tìm kiếm những giải pháp giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Mức phí chỉ 220.000 đồng cho chặng sân bay Nội Bài – nội thành Hà Nội, đưa đón tận nơi với mọi khoảng cách. Ngoài số tiền bạn đã thanh toán, bạn không cần trả thêm bất cứ một khoản phí nào khác.

Không cần thẻ thanh toán quốc tế

Mọi chi phí bạn đã thực hiện thanh toán ngay từ lúc đặt vé máy bay. Do vậy, bạn sẽ không gặp phải bất cứ phiền toái nào về thanh toán khi sử dụng dịch vụ đưa đón của ATADI.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ tài xế lịch sự, cẩn thận cùng phương tiện vận chuyển hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ bạn dù ngày nắng hay ngày mưa. Dịch vụ đưa đón chuyên nghiệp cùng mức phí hợp lý sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Một số câu hỏi thường gặp

  1. Xe đưa đón của atadi là xe riêng hay xe ghép đoàn?
    • Đây là dịch vụ xe & tài xế riêng chỉ dành cho khách mua vé máy bay trên atadi.vn.
  2. Nếu chuyến bay bị delay/thay đổi giờ bay thì sao?
    • Các tài xế sẽ gọi điện trực tiếp với khách để xác nhận đặt xe và giữ liên lạc để cập nhật thời gian chuyến bay với khách. Các tài xế được atadi cung cấp công cụ hỗ trợ để cập nhật thời gian chuyến bay của khách (trong 1 số trường hợp hãng delay không báo trước, bạn có thể chủ động thông báo cho tài xế nếu nhận được thông tin giờ chót từ hãng)
  3. Xe của atadi chở được bao nhiêu khách? Nếu đi nhiều người hơn thì sao?
    • Xe của atadi là xe 4 chỗ chở tối đa được 4 khách, trong trường hợp nhiều hành khách hơn, các tài xế hoặc nhân viên chuyên trách hành trình riêng của bạn sẽ chủ động liên lạc trước để sắp xếp số lượng xe phù hợp.
  4. Nếu địa điểm đón khách / chở khách về tại Hà Nội không nằm trong nội thành (Gia Lâm, Hà Đông..) thì sao?
    • Hiện tại gói dịch vụ bao gồm trọn gói đưa đón khách trong các quận nội thành Hà Nội
      • Ba Đình
      • Hoàn Kiếm
      • Đống Đa
      • Thanh Xuân
      • Cầu Giấy
      • Hoàng Mai
      • Hai Bà Trưng
      • Tây Hồ
    • Nếu quý khách có nhu cầu đi tham quan, du lịch riêng hoặc di chuyển đưa đón tại các khu vực ngoại thành có thể liên lạc và thông báo trực tiếp với nhân viên chuyên trách hành trình của bạn theo số điện thoại gửi kèm trong tin nhắn SMS xác nhận đặt xe.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *