ATADI khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho gói bảo hiểm du lịch hàng không

Để tiết kiệm chi phí, hành khách khi mua vé máy bay thường không mua kèm bảo hiểm hàng không. Tuy nhiên, bảo hiểm này lại rất cần thiết trong nhiều trường hợp. Chẳng hạn như, khi hành lý bị thất lạc, hoặc các chuyến bay bị hủy chuyến, hoãn chuyến…

Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến bay của mình, ATADI hợp tác với bảo hiểm Bảo Long, phân phối sản phẩm Bảo hiểm du lịch hàng không. Sản phẩm này hiện đang được triển khai bán trên website của ATADI.

Đối tượng của Bảo hiểm du lịch hàng không bao gồm cả tài sản và tính mạng con người, sẽ bảo vệ hành khách trước những rủi ro như sự cố trên máy bay, chuyến bay bị trì hoãn hay thất lạc hành lý, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm với chuyến đi của mình.

Chi tiết về thông tin bảo hiểm, xem tại đây!

Hiện tại, ATADI đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt “MUA 1 TẶNG 1” đối với bảo hiểm du lịch hàng không. Theo đó, khi bạn mua vé máy bay qua atadi.vn và mua kèm sản phẩm bảo hiểm, bạn sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm bảo hiểm.

Ví dụ: Bạn đi 1 người khứ hồi, mua kèm bảo hiểm chiều đi sẽ được tặng bảo hiểm chiều về. Nếu bạn đi 2 người, mua kèm bảo hiểm cho một người sẽ được tặng 1 bảo hiểm cho người đi cùng.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết 15-12-2017.

Để mua bảo hiểm đi kèm, bạn tiến hành đặt vé máy bay như thông thường, đến bước nhập thông tin hành khách, bạn kéo xuống phía dưới sẽ thấy mục “Mua bảo hiểm” như hình dưới. Bấm vào đó và nhập các thông tin theo yêu cầu.