3 “ngày vàng” khám phá Đông Nam Á giá 0 đồng

Chào đón các đường bay mới, Vietjet cung ứng hơn 100.000 vé cho các đường bay quốc tế đến Yangon (Myanmar), Singapore, Bangkok vào 3 ngày vàng 5, 6, 7/10 với giá siêu khuyến mại từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!”. Lịch bay áp dụng từ 15/10 – 31/10.

Vé đã được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com  và Facebookwww.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Ông Desmond Lin –  Giám Đốc phát triển Kinh Doanh Vietjet chia sẻ:  “3 ngày vàng siêu tiết kiệm của Vietjet đang mang đến thêm hàng trăm nghìn cơ hội để hành khách và gia đình thỏa sức bay khắp Đông Nam Á tận hưởng những chuyến đi thú vị. Ngay từ bây giờ hãy nhanh tay đặt vé để khám phá đất nước Chùa Vàng (Myanmar) hay shopping thỏa thích tại những thiên đường mua sắm như Singapore cùng thủ đô Bangkok nhộn nhịp. Với đội tàu bay hiện đại, mới nhất khu vực, Vietjet luôn chào đón bạn trên những chuyến bay thú vị, ghế da êm ái, được phục vụ bởi các tiếp viên thân thiện, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nhiều hoạt động giải trí khác trên chuyến bay…”

                                                                                          (Nguồn: infonet.vn)

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *