Vietnam Airlines bán vé ưu đãi cho du học sinh Úc

Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ hỗ trợ bán vé ưu đãi cho du học sinh và cộng đồng người Việt tại Úc, nạn nhân vụ lừa đảo mua vé máy bay online qua Vi Tran.

Theo Vietnam Airlines, chương trình giá ưu đãi đặc biệt hành trình từ Úc về Việt Nam do Vietnam Airlines khai thác, nhằm hỗ trợ du học sinh và cộng đồng người Việt tại Úc (nạn nhân của vụ lừa đảo mua vé máy bay online qua Vi Tran) có thể về Việt Nam.
Theo đó, giá vé ưu đãi từ Úc về Việt Nam thấp nhất được áp dụng là 500 AUD cho hành trình một chiều và 900 AUD cho hành trình khứ hồi. Vé được bán tại Úc hoặc trên trang web của Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com đến hết ngày 14.1 cho 3 ngày khởi hành 13 – 15.1 (đã bao gồm thuế, chưa gồm phí, phụ thu).
Trước đó, hàng trăm du học sinh tại Úc đã bị lừa đảo vé máy bay khi mua vé online qua đại lý Vi Tran. Vietnam Airlines khẳng định Vi Tran không phải là đại lý chính thức có hợp đồng thương mại với Vietnam Airlines. Đối với những vé đã đặt mua của khách hàng bị Vi Tran lừa đảo, hãng sẽ hỗ trợ tối đa việc tra cứu thông tin tình trạng vé để hành khách có những xử lý thích hợp.

Theo thanhnien.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *