Công ty Cổ phần ATADI thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 12/2017.
Ứng viên vui lòng xem kỹ thông tin vị trí tuyển dụng, địa điểm làm việc và yêu cầu công việc tương ứng.
Lưu ý:
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 24/12/2017.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 12/2017.
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Số lượng tuyển: 10 nhân viên
- Mô tả công việc:
– Trực tổng đài, bán vé máy bay và các sản phẩm du lịch;
– Giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay, sản phẩm du lịch và thanh toán trực tuyến;
– Báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu;
– Công viêc̣ cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc các hệ khác.
– Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.
– Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.
– Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục tốt, biết sắp xếp và điều phối công việc khoa học.
– Phẩm chất / tính cách: ngôn ngữ lưu loát, nhẹ nhàng, trung thực, trách nhiệm, cởi mở, nhiệt tình. Yêu thích ngành dịch vụ và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.
– 01 năm kinh nghiệm trực tổng đài, bán vé máy bay, bán hàng trực tuyến hoặc chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực hàng không, du lịch và khách sạn.
- Mức Lương:
– Lương chính thức: từ 5,000,000 VNĐ + thưởng 1,500,000 VNĐ nếu đạt kết quả tốt.
– Thời gian thử việc: 02 tuần.
- Quyền lợi:
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Chế độ tăng lương theo quy chế của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Địa điểm làm việc:
Block 305 – Lầu 3 – Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính – 6 ngày/ tuần
+ Từ 7h sáng đến 17h chiều
+ Hoặc 8h sáng đến 18h chiều
***Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ email: hr@atadi.asia
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty.
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 24/12/2017.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 12/2017.