Công ty Cổ phần ATADI thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 04/2017.
Ứng viên vui lòng xem kỹ thông tin vị trí tuyển dụng, địa điểm làm việc và yêu cầu công việc tương ứng.
Lưu ý:
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 08/04/2017.
***Phỏng vấn và thử việc: Bắt đầu từ tháng 04/2017.
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Số lượng tuyển: 15 nhân viên
- Mô tả công việc:
– Trực tổng đài, bán vé máy bay và các sản phẩm du lịch;
– Giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay, sản phẩm du lịch và thanh toán trực tuyến;
– Báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu;
– Công viêc̣ cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc các hệ khác.
– Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.
– Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.
– Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục tốt, biết sắp xếp và điều phối công việc khoa học.
– Phẩm chất / tính cách: ngôn ngữ lưu loát, nhẹ nhàng, trung thực, trách nhiệm, cởi mở, nhiệt tình. Yêu thích ngành dịch vụ và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trực Tổng đài, Bán vé máy bay, Bán hàng trực tuyến hoặc Chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực hàng không, du lịch và khách sạn.
- Mức Lương:
– Lương chính thức: từ 5,000,000 VNĐ + thưởng 1,500,000 VNĐ nếu đạt kết quả tốt.
– Thời gian thử việc: 02 tuần.
- Quyền lợi:
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Chế độ tăng lương theo quy chế của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Địa điểm làm việc:
Block 305 – Lầu 3 – Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính – 6 ngày/ tuần
+ Từ 7h sáng đến 17h chiều
+ Hoặc 8h sáng đến 18h chiều
***Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ email: hotro@atadi.vn
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty.
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 08/04/2017.
***Phỏng vấn và thử việc: Bắt đầu từ tháng 04/2017.