Quy định các Hãng hàng không đối với việc hủy chuyến trong giai đoạn dịch Covid-19

Cập nhật: 17h00 ngày 24.04.2020.
Lưu ý:
Quy định có thể thay đổi tùy thời điểm, Quý khách vui lòng liên hệ ATADI để được cung cấp thông tin cập nhật mới nhất.

Do dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, các chuyến bay có thể bị HỦY khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng. Quý khách tham khảo Quy định của các Hãng đối với vé hủy trong giai đoạn này:

I. Vietjet Air:

Nhằm hỗ trợ hành khách trong giai đoạn ảnh hưởng dịch bệnh Covid19, Vietjet Air trân trọng thông báo phương án hỗ trợ áp dụng từ 17h00 ngày 24.04.2020 như sau:

1. Phạm vi áp dụng: Các chuyến bay Nội Địa của Vietjet Air hoãn hủy do dịch bệnh Covid19 và quy định của Chính Phủ được Vietjet Air thông báo chính thức.

2. Phương án hỗ trợ: Khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án sau:

– Hỗ trợ CHUYẾN CHUYẾN giai đoạn từ 24.4.2020 – 31.5.2020 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ (Không áp dụng Chênh lệch giá vé – Trừ giai đoạn lễ 29.4.2020 – 3.5.2020). Không áp dụng cho việc đổi chặng bay (VD: SGN-HAN chuyển sang SGN-DAD)

– Tự động ghi nhận HOÀN BẢO LƯU cho các chuyến hoãn hủy đến hết ngày 30.4.2020 trong trường hợp khách hàng không lựa chọn chuyển chuyến bay. Khoản hoàn bảo lưu được sử dụng trong vòng 360 ngày như chính sách hiện hành.

II. Vietnam Airlines:

III. Jetstar Pacific:

Đối với vé hủy của Jetstar Pacific, khách hàng sẽ được Hãng hoàn vé dưới dạng voucher có giá trị tương đương số tiền hoàn. Voucher này sử dụng để thanh toán khi mua vé Jetstar cho lần sau.

  • Voucher không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.
  • Voucher có giá trị sử dụng 1 lần, không hoàn phần chênh lệch (nếu có).
  • Lưu ý: Thời hạn sử dụng voucher trong vòng 12 tháng.