Khách nhí đi tiểu vào chai nước tại ghế máy bay

Khi khách nhí đi tiểu vào chiếc chai rỗng, cả cabin máy bay “bốc mùi không khác gì trong nhà vệ sinh”.

Trên chuyến bay từ thành phố Dunedin đến Auckland tuần trước, một gia đình đã thay tã bẩn cho con nhỏ 4 tuổi ngay trên ghế máy bay. Khi tiếp viên nhắc nhở và nói rằng gia đình có thể làm điều đó trong nhà vệ sinh, họ đã phớt lờ. Một nhân chứng cho biết sau đó, bà đứa trẻ đã để cháu đứng trên ghế máy bay và đi tiểu vào một chai nước rỗng, thay vì dẫn vào toilet. Điều tệ hơn, những hành khách này đã nhét khăn giấy mà họ dùng để lau chai đựng nước tiểu vào túi ghế máy bay phía trước mặt.

Nhiều người đã chỉ trích hành động cho con đi tiểu ngay tại ghế máy bay của cặp du khách. Ảnh: One Mile At A Time.

Nhiều người đã chỉ trích hành động cho con đi tiểu ngay tại ghế máy bay của cặp du khách. Ảnh: One Mile At A Time.

“Toàn bộ cabin bốc mùi như trong nhà vệ sinh”, một hành khách chia sẻ. Dù nhiều người cùng phàn nàn về sự cố trên, hãng bay cho biết họ không thể bồi thường cho trường hợp này.

Người phát ngôn của hãng bay gửi lời xin lỗi vào ngày 14/10 tới hành khách vì trải nghiệm của họ trên chuyến bay. “Vì lý do vệ sinh và sự thoải mái của mọi khách hàng, chúng tôi khuyến khích các gia đình đi du lịch cùng trẻ nhỏ, sơ sinh sử dụng thiết bị thay tã trong nhà vệ sinh trên chiếc A320. Trong các toilet cũng đều có thùng rác để vứt tã lót bẩn”.

Nguồn: vnexpress.net