Nam du khách Đức cho biết đã trải qua chuyến bay tồi tệ kéo dài 13 tiếng, anh không được phục vụ nước, đồ ăn không ngon và tivi hỏng.
Josh đăng hình ảnh suất ăn trên máy bay của mình lên mạng. Ngoài ra, anh cũng đăng một video dài 20 phút để đưa ra các nhận xét về hãng hàng không mình vừa đi. Ảnh: News. |
Anh kể đồ ăn được bày trên một cái khay dính và bẩn thỉu, còn màn hình tivi gắn ở chỗ ngồi để hành khách xem phim, nghe nhạc giải trí bị hỏng. Khi Josh thông báo với tiếp viên về việc thiết bị hỏng, họ chỉ tiếp nhận ý kiến chứ không có động thái khắc phục. “Tôi phải ngồi trên một chuyến bay kéo dài 13 tiếng, không có trò giải trí. Chỗ ngồi của tôi có lẽ là chỗ tệ nhất trên cái máy bay đó”.
Khi anh đăng những lời phàn nàn đó lên mạng giữa chuyến bay, người của hãng đã đọc được và liên lạc với cơ trưởng. Phi hành đoàn đã hỏi Josh về lý do đăng những lời bình luận. Theo Josh, từ đó, họ hoàn toàn phớt lờ anh: Không phục vụ nước và yêu cầu anh ngừng quay phim mọi hoạt động trên máy bay.
Trả lời phỏng vấn trên News, Josh cho biết một phần công việc của anh là review dịch vụ của các hãng hàng không. Ngoài ra, trước đó anh cũng được hãng Malaysia Airlines cho phép quay video trên chuyến bay, do vậy hành động của anh không hề sai.
Josh cũng liên lạc ngay với trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng hàng không. Họ gửi lời hồi đáp và nói rằng, việc thông báo với cơ trưởng và phi hành đoàn về những phàn nàn của Josh là để họ phục vụ anh tốt hơn. Tuy nhiên, theo nam du khách, mọi chuyện vẫn tệ.
Sau khi xuống sân bay Heathrow (Anh), quản lý hãng hàng không đã gặp anh và gửi lời xin lỗi. Josh cũng nhận được một số mail xin lỗi nhưng anh cho biết, đó chỉ là những bức thư mẫu, và người viết không hề thành tâm. “Lần trước, tôi đã có một chuyến bay tuyệt vời với hãng này, nhưng lần này thì không. Và tôi sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của hãng nữa”.
Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với nam du khách vì trải qua một chuyến bay tồi tệ. Bên cạnh đó, số khác cho rằng trường hợp mà anh gặp phải chỉ là cá biệt vì họ từng có những kỷ niệm rất tốt với hãng bay của Malaysia này.
Josh là một trong những blogger du lịch nổi tiếng trên mạng. Anh có hơn 20.000 người theo dõi trên Instagram và 55.000 người trên kênh Youtube. Ngoài ra, anh cũng là người điều hành blog du lịch Go Travel Your Way. Mỗi năm, Josh có khoảng 150 chuyến bay.
Nguồn: vnexpress.net