Bay cùng Jetstar, thả ga mang hành lý

Mỗi năm đi du lịch được có một vài lần, mò mẫm mãi mới canh được cái vé máy bay giá rẻ, giờ lại phải vắt óc suy nghĩ xem “chỉ được 7kg hành lý xách tay, nên đem những món đồ nào đây?”

Đừng lo bạn nhé, hãy thỏa sức mang đồ đẹp, thỏa sức chưng diện “sống ảo”, dành bộ não cho việc nghĩ ra nhiều kiểu ảnh độc lạ để dành đăng Facebook cho cả năm luôn nè! Còn phần hành lý, đã có ATADI lo rồi.

ATADI gửi tặng bạn voucher miễn phí 01 gói hành lý khi bay cùng hãng hàng không Jetstar Pacific. Bạn có thể sử dụng voucher này để mua thêm gói hành lý ký gửi. Nhưng nếu bạn không cần hành lý, voucher này sẽ giúp bạn đổi được một “bữa ăn trên trời miễn phí”.

Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến 31/10/2019 hoặc đến khi số voucher được sử dụng hết (tùy điều kiện nào đến trước). Với sức hấp dẫn của chương trình, các bạn nhất định phải hết sức khẩn trương săn vé nhé, kẻo chậm chân là hết đấy ạ!

Để sử dụng voucher, SĂN VÉ TẠI ĐÂY!

Khi săn vé qua đường dẫn bên trên, bạn chỉ cần thao tác đặt vé Jetstar như bình thường, khi chọn thêm hành lý hoặc suất ăn, voucher sẽ tự động được áp vào đơn hàng (xem ảnh bên dưới).

Dưới đây là một số lưu ý nhỏ cho bạn khi dùng voucher nè:

  • Voucher áp dụng cho hành khách mua vé Jetstar Pacific (thời gian bay: từ nay đến 31/10/2019).
  • Voucher suất ăn KHÔNG hiệu lực đối với một số đường bay không phục vụ suất ăn.
  • Voucher được áp dụng cho hành lý/ suất ăn mua kèm lúc đặt vé.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Tùy gói hành lý/ suất ăn mà bạn chọn thêm, voucher sẽ có giá trị khác nhau: Voucher hành lý 180k, Voucher hành lý 200k, voucher suất ăn 60k.
  • Mỗi hành khách chỉ được sử dụng một voucher cho mỗi lần đặt vé.

Hãy nhanh tay lên vì số lượng voucher có hạn!

Còn chờ gì mà không “Bay cùng Jetstar, thả ga mang hành lý” nào cả nhà ơi!