Khi tiến hành thanh toán vé, bạn sẽ thấy thông báo “Phí tiện ích” . Vậy, phí tiện ích này là gì và các mức phí cụ thể cho từng hình thức là như thế nào?
1.Phí tiện ích là gì?
Thông thường khi thanh toán vé máy bay, hãng sẽ yêu cầu bạn thanh toán thêm một khoản phí tiện ích. Phí tiện ích được hiểu là phí hỗ trợ xuất vé.
2.Phí tiện ích của atadi có khác gì so với hãng?
Khi đặt vé và thanh toán vé đã mua tại atadi, bạn sẽ được hưởng mức phí tiện ích “cực kỳ ưu đãi” hơn mức phí nếu bạn đặt tại website hãng.
3.Mức phí tiện ích của từng hình thức thanh toán như thế nào?
Chú ý:
- Hình thức thanh toán được sử dụng nhiều là Chuyển khoản và thanh toán bằng Tài khoản thành viên với mức phí tiện ích thấp nhất.
- Phí tiện ích ở bảng trên được tính trên 1 chặng của 1 khách tùy từng hình thức thanh toán khác nhau khi mua vé tại atadi.vn. Với số lượng hành khách & số chặng khác nhau, phí tiện ích sẽ tự được nhân lên tương ứng.
- Phí tiện ích ứng với mỗi đơn hàng sẽ chênh lệch nhau phần số lẻ, đây cũng là phần mã hóa thông tin đơn hàng để hệ thống có thể tự nhận diện khi khách hàng thanh toán (ví dụ phí tiện ích cho hình thức chuyển khoản là 33.123đ). Vì vậy, khách hàng cần thanh toán đúng số tiền đã được gửi trong Email xác nhận đặt chỗ, không được làm tròn số lẻ, không được cộng gộp nhiều đơn hàng trong mọi trường hợp.
- Chi tiết từng hình thức thanh toán:
- Tiền mặt: có 2 cách
- Cách 1: Thanh toán tại các cửa hàng tiện ích trên toàn quốc 24/7, bao gồm: Thế giới di động, Nguyễn Kim, Viễn thông A, Circle K, Vinmart, Citimart, B’s mart, FamilyMart, … bằng cách sử dụng mã thanh toán tiền mặt (mã sẽ được gửi trong email).
- Cách 2: Thanh toán tại văn phòng atadi tại 2 địa chỉ trong khung giờ 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần
– 59 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM
– 50A Nguyễn Thái Sơn (nối dài – Bạch Đằng cũ), P.3, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
- Chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng của atadi bằng 2 cách:
- Cách 1: Chuyển khoản bằng Internet Banking – Khách hàng thao tác online qua điện thoại, máy tính thông qua website của ngân hàng.
- Cách 2: Chuyển khoản trực tiếp tại cây ATM – Khách hàng thao tác tại máy ATM, nhấn chọn chuyển khoản và nhập số tài khoản ngân hàng cũng như số tiền cần chuyển
- Tài khoản thành viên: Khách hàng đã có tiền trong tài khoản thành viên, ngay sau khi đặt vé, nhấn nút Thanh toán để tiến hành thanh toán.
Xem thêm Bí kíp sử dụng tài khoản trả trước atadi.vn - Thẻ tín dụng: Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình trên hệ thống thanh toán của atadi.
- Thẻ ATM: Khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM của các Ngân hàng Việt Nam trên hệ thống thanh toán của atadi.
- Tiền mặt: có 2 cách
Nếu cần hỗ trợ, bạn có thể kết nối với atadi.vn tại các kênh liên hệ sau:
– Inbox trực tiếp tại fanpage atadi.vn.
– Email cho bộ phận chăm sóc khách hàng hotro@atadi.vn.
– Gọi trực tiếp tới số hotline 1900 63 64 84 (cước phí 1000đ/ 1phút), hoạt động từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 – 17:00 Thứ 7 & Chủ Nhật.