Vé Tết loạn giá, ATADI mở tính năng theo dõi giá cực “xịn”

Năm nay giá vé máy bay Tết không ổn định như những năm  trước. Nếu là những năm trước đây, bạn mua vé Tết càng sớm thì càng rẻ, và đến gần ngày mới mua thì giá sẽ tăng lên cao hơn. Tuy nhiên mức giá không biến động nhiều.

Theo dự đoán của các chuyên gia ATADI, năm nay giá vé máy bay Tết 2018 sẽ biến động liên tục. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cơ sở nào để xác định được mức giá cụ thể cho vé máy bay dịp Tết của các hãng hàng không, và các hãng cũng mở bán một cách hết sức khó hiểu: lúc giá cao, lúc giá thấp, đôi khi giá cực thấp được mở trong thời gian khá ngắn vào lúc nửa đêm chẳng hạn. Vì vậy, một công cụ để theo dõi và thông báo tình hình giá tăng, giảm là cực kỳ cần thiết. Công cụ đó sẽ giúp bạn nắm được tình hình giá vé và dễ dàng đưa ra quyết định thời điểm mua vé Tết phù hợp nhất.

Đây là một tính năng ATADI cung cấp từ lâu, nhưng sẽ phát huy mạnh mẽ “công lực” trong tình hình giá vé Tết diễn biến phức tạp như năm nay.

Một vài tiện ích của công cụ này:

  • Cho phép lựa chọn chặng bay, ngày bay cụ thể để theo dõi giá. Ví dụ: Bạn hoàn toàn có thể theo dõi giá vé Tết cho chặng Sài Gòn – Hà Nội, bay vào ngày 28 tháng Chạp.
  • Cho phép lựa chọn thời điểm bay (Sáng – Trưa – Chiều – Tối), hãng hàng không tùy theo nhu cầu của hành khách.
  • Gửi thông báo ngay khi có biến động về giá (giá tăng, giá giảm). Ví dụ giá giảm từ 2.000.000 đồng xuống 1.500.000 đồng, hệ thống sẽ gửi thông báo ngay lập tức để bạn ra quyết định mua vé kịp thời.
  • Cung cấp biểu đồ biến động giá, thông qua đó bạn có thể nắm được tình hình chung và đưa ra những dự đoán cho riêng mình, có nên mua ngay hay tiếp tục chờ.

Để sử dụng tính năng này, bạn thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên atadi.vn. Nếu bạn chưa có tài khoản, đăng ký ngay nhé: Đăng ký tài khoản ATADI

Bước 2: Tại menu bên trái màn hình, chọn vào tính năng “Săn vé Tết 24/7”. Nếu bạn chưa theo dõi chặng bay nào, hệ thống sẽ hiện ra như hình bên dưới. Chọn “Đồng ý” nhé!

Bước 3: Tiến hành nhập yêu cầu của bạn để theo dõi giá. Sau khi nhấn “Đồng ý” bên trên, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị như dưới đây. Nhập vào các thông tin cần thiết (nơi đi, nơi đến, ngày đi, thông tin liên hệ, số lượng hành khách…) và bấm vào nút “Đăng ký theo dõi”.

Quá trình đăng ký theo dõi giá đã hoàn tất, quá đơn giản phải không nào? Bây giờ, bạn chỉ việc chờ hệ thống gửi thông báo khi giá vé tăng hoặc giảm thôi! Bạn cũng có thể chỉnh sửa các thông tin theo dõi giá vé, hoặc tiếp tục đăng ký theo dõi biến động giá vé cho những chặng bay khác.

(1) Bạn có thể bấm vào đây để xem biểu đồ biến động giá, dễ dàng có cái nhìn tổng quát tình hình giá tăng/ giảm trong những ngày qua. Giá vé là giá thật, có khách hàng đã mua thành công với giá đó.

(2) Chỉnh sửa thông tin theo dõi giá.

(3) Xóa yêu cầu theo dõi giá.

(4) Thêm yêu cầu theo dõi giá khác.

Biểu đồ biến động giá như bên dưới, bạn có thể trỏ chuột vào các điểm trên biểu đồ để biết được mức giá tại từng thời điểm.

Chúc cả nhà săn được vé Tết tiết kiệm nhất cho gia đình sum họp ngày xuân với siêu công cụ này nhé <3