Phát hiện hành khách mất trí nhớ, tiếp viên đưa lên ngồi khoang VIP

Nam tiếp viên nhẹ nhàng dìu nữ hành khách lớn tuổi lên khoang hạng nhất sau khi nhận thấy bà mắc chứng mất trí nhớ do bệnh Parkinson.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay nội địa của hãng Delta Airlines từ Detroit tới Nashville, Mỹ. Phát hiện một người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi ở ghế phổ thông bị mất trí nhớ do mắc bệnh Parkinson, nam tiếp viên tên Jeffrey Jones đưa bà lên ghế trống ở khoang hạng nhất để nghỉ ngơi, Good News Network đưa tin ngày 15/3.

Sharon Radcliffe, một hành khách có mặt trên chuyến bay và làm việc trong bệnh viện ở Michigan đã chụp lại hình ảnh nam tiếp viên Jones khi anh dìu bà cụ lên khoang trên.

Nam tiếp viên cho biết anh có mẹ mắc bệnh Parkinson và có thể chăm sóc cho bà. Hành động của chàng trai trẻ khiến nhiều hành khách trên máy bay cảm động. “Trong suốt chuyến bay, tôi thấy anh ấy kiểm tra, luôn để mắt tới bà cụ và vỗ nhẹ vào lưng bà ấy”, Sharon chia sẻ.

Sharon, một hành khách có mặt trên chuyến bay và làm việc trong bệnh viện ở Michigan đã chụp lại hình ảnh nam tiếp viên Jones khi anh chăm sóc bà cụ. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích với hành động tốt đẹp của anh và đăng trên Facebook. Câu chuyện nhanh chóng được mọi người quan tâm. Ảnh: Goodnewsnetwork.

Sharon bày tỏ sự cảm kích với hành động tốt đẹp của nam tiếp viên và đăng trên Facebook.
Ảnh: Good News Network.

Câu chuyện về chàng tiếp viên điển trai, tốt bụng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phần lớn mọi người đều để lại những bình luận tích cực, khen ngợi hành động của anh.

Nam tiếp viên sau khi biết được hành động của mình nhận được phản hồi tốt, đã cho biết: “Cảm ơn đã chia sẻ câu chuyện của tôi. Đây chỉ là một trong hàng nghìn việc tốt mà những nhân viên hàng không làm mỗi ngày”.

Nguồn: vnexpress.net