Sử dụng chức năng so sánh vé máy bay quốc tế của atadi.vn để đặt được vé rẻ hơn

Từ ngày 7/5/2014, atadi.vn đã ra mắt chính thức tính năng tìm kiếm và so sánh vé máy bay các chặng bay đến tất cả các nước nằm trong khu vực Đông Nam Á của hơn 10 hãng bay.

Giao diện tìm kiếm và so sánh vé máy bay quốc tế của atadi.vn
Giao diện tìm kiếm và so sánh vé máy bay quốc tế

Làm sao để tìm kiếm và so sánh vé máy bay quốc tế với atadi.vn?

Các bạn vào website của atadi.vn, chọn tab Vé Quốc Tế để lựa chọn điểm đi, điểm đến, thời gian bay và số lượng vé tuỳ theo nhu cầu của cá nhân. Giao diện tìm kiếm và so sánh vé máy bay các chặng Đông Nam Á vẫn giống như giao diện vé nội địa. Do vậy, các bước thao tác hoàn toàn giống với việc tìm kiếm & so sánh vé máy bay các chặng bay nội địa.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn đặt vé trên atadi.vn

Tuy vậy, từ bước đặt vé sẽ có điểm khác biệt như sau:

Sau khi khách hàng lựa chọn chuyến bay phù hợp, hệ thống của atadi.vn sẽ điều hướng tự động đến website của hãng bay phù hợp với hành trình đã chọn. Lý do là vì việc mua vé quốc tế liên quan tới nhiều vấn đề như điều kiện của mỗi hãng, passport, visa, thanh toán,… nên việc đặt vé trên hệ thống của chính hãng sẽ mang lại nhiều tiện ích nhất cho người dùng. atadi.vn sẽ giúp người dùng tìm kiếm và so sánh vé một cách trực quan sinh động và nhanh chóng.

Danh sách các hãng bay được so sánh vé trên hệ thống của atadi.vn (danh sách vẫn tiếp tục được cập nhật):

Ký hiệu Hãng bay
JT Lion Airlines
TR Tiger Airways
VN Vietnam Airlines
CX Cathay Pacific Airways
BR EVA Airways
CI China Airlines
TG Thai Airways
AK AirAsia Inc.
TK Turkish Airlines Inc.
QR Qatar Airways
VJ Vietjet Air
3K Jetstar Asia
SQ Singapore Airlines
FD Thai AirAsia

Nếu bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ về vấn đề đặt vé, các bạn hãy email cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng của atadi.vn theo địa chỉ: support@atadi.vn hoặc điện thoại vào số hotline: 093 498 06 06.

Khám phá tính năng tìm kiếm & so sánh vé máy bay tất cả các chặng bay giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á  trên hệ thống của atadi.vn để có thêm cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ. Chúc các bạn mua được vé giá tốt nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *