Làm thế nào để trở thành đại lý của atadi.vn?

Bạn thường xuyên mua giùm vé máy bay cho người quen nhưng không có điều kiện mở đại lý vé. Hãy trở thành đại lý của atadi.vn và kiếm thêm thu nhập ngay nhé. CỰC KỲ DỄ DÀNG!!!

Quyền lợi của “Đại lý”

  1. Phí tiện ích hấp dẫn, chỉ 22.000 đ / người / chặng
  2. Được thưởng tiền/quà tặng nếu đạt doanh số. Cụ thể:Không giới hạn thời gian mua vé, ngay khi bạn tích đủ 100 vé (1 vé tương đương 1 người/chặng, 1 khách đi khứ hồi tương đương 2 vé), atadi.vn sẽ tặng thưởng 1.000.000 đồng vào tài khoản đại lý & tiếp tục tích điểm lại từ đầu.
  3. Được nhận thông tin khuyến mại và các chương trình liên quan
  4. Được thu hộ tiền vé máy bay, khách sạn và các sản phẩm khác của khách hàng đặt qua trang web atadi.vn và hưởng hoa hồng trên vé thu hộ.
  5. Được hỗ trợ về nghiệp vụ và tư vấn phát triển kinh doanh. Các khách hàng tiêu biểu có thể được lựa chon tham dự hôi thảo về xây dựng, phát triển thương hiệu và kinh doanh online do atadi.vn tổ chức (nếu có)
  6. Nhiều tính năng tiện ích chỉ dành cho Đại lý: Săn vé rẻ tự động, quản lý đặt chỗ, quản lý hành khách, nhận tin nhắn sau khi book vé, ….

Đăng ký “Đại lý” như thế nào?

  1. Vui lòng xem kỹ và nắm vững điều khoản sử dụng được atadi.vn công bố rộng rãi và công khai trên website atadi.vn tại đây
  2. Tạo tài khoản trả trước chỉ bằng một cú nhấp chuôt. Nếu có khó khăn, vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây
  3. Mỗi lần nạp tối thiểu 18.000.000 đồng vào tài khoản trả trước. Số tiền này sẽ được sử dụng khi đại lý thanh toán vé đặt trên website atadi.vn. Lưu ý, bạn không cần phải ký quỹ bất cứ số tiền nào. Ngay sau khi nạp tiền, bạn được phép sử dụng toàn bộ số tiền có trong tài khoản để thanh toán vé & các dịch vụ khác.
  4. Mã nạp tiền chính là số tiền đại lý cần chuyển CHÍNH XÁC vào tài khoản của CÔNG TY TNHH ATADI. Trong đó phần số lẻ đến hàng đồng chính là mã hóa hệ thống dành riêng cho giao dịch của đại lý vào thời điểm lấy mã nạp tiền. Mỗi mã nạp tiền chỉ có giá trị trong vòng 60 phút kể từ khi cấp, ngoài thời hạn trên, đại lý vui lòng lấy mã nạp tiền mới.

Thanh toán vé đặt trên atadi.vn từ tài khoản trả trước như thế nào?

  1. Truy cập vào tài khoản kết nối với atadi.vn
  2. Truy cập mục ‘Tài khoản trả trước’, kiểm tra số dư trên tài khoản
  3. Truy cập ‘Quản lý đơn hàng’. Lựa chọn đơn hàng cần thanh toán.
  4. Sau khi bạn đồng ý với các điều khoản của atadi.vn, nhấn nút ‘Thanh toán’, hệ thống sẽ trừ ngay từ tài khoản trả trước của đại lý, xuất vé ngay lập tức và gửi thông tin Vé điện tử qua email và số điện thoại đăng ký khi đặt vé. Bạn không thể hoàn lại tác vụ này.

atadi.vn cám ơn quý đại lý đã quan tâm và tin dùng dịch vụ của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *