Hướng dẫn thanh toán vé máy bay trực tiếp với Jetstar

Khi mua vé máy bay trên website atadi.vn, sẽ có 2 trường hợp là: thanh toán trực tiếp với atadi.vn và thanh toán trực tiếp với hãng bay. Một số trường hợp đặc biệt như vé máy bay khuyến mãi, vé đi cận ngày, vé có quy định riêng… người dùng sẽ thanh toán đơn hàng trực tiếp với hãng bay. Dưới đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách thanh toán trực tiếp với JETSTAR vé máy bay đặt trên atadi.vn .

Bạn dùng Mã đặt chỗ tại màn hình Xác nhận Đặt chỗ để tiến hành thanh toán. Xác nhận Đặt chỗ đồng thời cũng sẽ được gửi qua email bạn cung cấp trong quá trình nhập thông tin liên hệ.

Chọn thanh toán
Nhấp chọn nút thanh toán để chuyển qua trang thanh toán Vietjet Air

Bước 1: Truy cập vào trang quản lý đơn hàng tại website Jetstar

1.1 Cách 1: Truy cập trực tiếp trang “Quản lý đặt chỗ” của Jetstar từ website atadi.vn

– Tại màn hình Xác nhận Đặt chỗ, nhấp chuột vào nút thanh toán.

Chọn thanh toán
Nhấp chọn nút thanh toán để chuyển qua trang thanh toán Vietjet Air

– Nhấn tiếp tục khi màn hình hiện lên thông báo hỏi bạn có đồng ý chuyển đến trang Jetstar để tiếp tục thanh toán hay không

1.2 Cách 2: Truy cập trang “Quản lý đặt chỗ” của Jetstar từ trang chủ website Jetstar.com

– Truy cập vào địa chỉ: www.jetstar.com. Tại thanh menu điều khiển, rê chuột vào phần “Quản lý đặt chỗ”, nhập “Địa chỉ email” và “Mã số đặt chỗ” sau đó nhấn nút “TÌM ĐẶT CHỖ” để đến trang quản lý vé

Chọn phần quản lý đặt chỗ tại website Jetstar
Chọn phần quản lý đặt chỗ tại website Jetstar

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán 

– Tại màn hình “Quản lý đơn hàng”, cuộn màn hình xuống phần “Chọn phương thức thanh toán”

– Chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn:

  • Nếu lựa chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ tín dụng, các bạn chọn ô “Thẻ tín dụng”. Khi thanh toán trực tiếp qua website Jetstar, các bạn hiện chỉ có thể sử dụng một số loại thẻ sau đây: VISA, JCB , American Express.Lưu ý: việc thanh toán chỉ được hoàn tất khi các loại thẻ trên có đăng ký chức năng thanh toán online với ngân hàng phát hành thẻ. Các bạn cần điền thông tin Thẻ tín dụng gồm “Loại thẻ” , “Số thẻ” , “Tên chủ thẻ” ,“Ngày/tháng hết hạn thẻ”“Số CVC/CVV”.
Thanh toán với Thẻ tín dụng
Thanh toán với Thẻ tín dụng
  • Nếu lựa chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM), các bạn chọn ô “Thẻ nội địa”. Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ nội địa qua website Jetstar, các bạn hiện chỉ có thể sử dụng một số loại thẻ ghi nợ nội địa đã được đăng ký hoặc kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Các bạn có thể xem danh sách các ngân hàng chấp nhận hình thức thanh toán này (Phần Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa).
Thanh toán với Thẻ ATM
Thanh toán với Thẻ ATM

– Cuộn màn hình đến cuối trang, đánh đầu phần “Đã đọc các điều khoản, điều kiện…” sau đó nhất nút “MUA” để tiếp tục.

Nhấn nút mua để tiếp tục
Nhấn nút “MUA” để tiếp tục

Bước 3: Hoàn tất thanh toán

3.1 Đối với thẻ Visa/Master Card

Sau khi nhấn tiếp tục, nếu thông tin chính xác, bạn sẽ được chuyển đến trang thông báo đặt vé thành công, vé của bạn đã được thanh toán.

3.2 Đối với Thẻ ghi nợ nội địa (Thẻ ATM)

Sau khi nhấn tiếp tục, bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán của OnePay, vui lòng chọn Ngân hàng mà bạn sử dụng và tiến hành điền các thông tin cần thiết để hoàn tất thanh toán vé. Xem hướng dẫn thanh toán chi tiết cho từng loại thẻ tại đây (Phần Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa).

Sau khi bạn đã hoàn tất thanh toán, để chắc chắn –  bạn nên kiểm tra email xem đã nhận được Email thông tin vé được gửi từ hãng hay chưa. Trường hợp thanh toán có trục trặc, các bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Jetstar (Số tổng đài Trung tâm phục vụ khách hàng: 1900 1550), cung cấp “Mã số đặt chỗ” để được tư vấn thêm.

LƯU Ý CHUNG:
1. Bạn nên tham khảo thông tin về các loại giá vé, dịch vụ kèm theo, của từng loại vé, mức phí của Jetstar khi đặt vé.
2. Bạn nên tham khảo thông tin về hành lý xách tay, hành lý ký gửi và các loại hàng hoá khi đi máy bay của Jetstar khi mua vé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *