Hướng dẫn thanh toán ngay vé máy bay Vietnam Airlines

Đối với vé Vietnam Airlines, bạn cần thanh toán trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt chỗ nhưng phải trước 12 giờ so với giờ khởi hành của chuyến bay (tùy thuộc điều kiện nào đến trước) nếu quá thời hạn trên đặt chỗ sẽ tự động bị hủy.

Xem hướng dẫn thanh toán vé máy bay Vietjet Air

Xem hướng dẫn thanh toán vé máy bay Jetstar

Sau khi đã đặt vé thành công tại website atadi.vn, màn hình trang web sẽ xuất hiện “Mã số đặt chỗ” (gồm 6 ký tự – số và chữ) của chuyến bay bạn đã chọn “Mã số đặt chỗ” cũng đồng thời được gửi qua Email mà bạn đã cung cấp.

Mã số đặt chỗ Vietnam Airlines

Lưu ý: Vé máy bay của Vietnam Airlines khi đặt qua hệ thống của atadi.vn được mặc định là thanh toán sau.

Bạn sử dụng Mã số đặt chỗ này để tiến hành thanh toán với các hình thức bên dưới:

Thanh toán trực tuyến

Bạn có thể thanh toán trực tuyến bằng dịch vụ Internet Banking của các Ngân hàng:

Sau khi bạn đã hoàn tất thanh toán, để chắc chắn – bạn có thể kiểm tra email xem đã nhận được email thông tin vé được gửi từ hãng chưa nhé. Trường hợp thanh toán có trục trặc, các bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ đặt vé trên website của Vietnam Airlines (Số tổng đài: 84 4 39381 835/39381 836), cung cấp “Mã số đặt chỗ” để được tư vấn và giải đáp tận tình các bạn nhé.

LƯU Ý CHUNG:
1. Bạn nên xem thêm quy định về hành lý xách tay và hành lý ký gửi cho vé máy bay của Vietnam Airlines khi mua vé máy bay.
2. Bạn nên xem thêm quy định về Thuế, phí, lệ phí và phụ thu cho vé máy bay của Vietnam Airlines khi mua vé máy bay.
3. Bạn nên xem thêm về Điều kiện vé nội địa của Vietnam Airlines để biết các quy định về các điều kiện cho từng loại vé của các chặng bay nội địa của Vietnam Airlines.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *