Vui trung thu trên độ cao 10,000m

Hãng hàng không Vietjet sẽ tổ chức “Chuyến bay về tuổi thơ” vào dịp trung thu năm nay. Tàu bay được trang trí như khu vườn cổ tích, tất cả các hành khách cùng hòa vào những hoạt động tuổi thơ thật vui, giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội, đội thỏ ngọc xinh xắn, nhận quà tặng lồng đèn xinh đẹp Funny Land , và còn có sự xuất hiện của các người bạn FAPtv với các câu chuyện vui tươi mang đến không khí ngày hội đoàn viên ý nghĩa.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng Giám đốc Vietjet chia sẻ: “Là Hãng hàng không chuyên chở nụ cười, Vietjet luôn mang đến cho hành khách những bất ngờ, thú vị trên các chuyến bay. Chúng tôi gửi niềm vui đến cho các em nhỏ qua những lồng đèn xinh xắn và gửi đến hành khách và gia đình lời chúc mùa Trung thu đoàn viên, ấm áp, hạnh phục và thịnh vượng”.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hiện tại, Vietjet đang khai thác 27 tàu bay A320 và A321, thực hiện 180 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 15 triệu lượt hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

                                                                                 (Nguồn: daidoanket.vn)

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *