Vietnam Airlines lọt top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới

Vietnam Airlines vừa phát đi thông báo, hãng được bình chọn là một trong 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới năm 2015.

Đây là một trong các giải thưởng hàng không thế giới (World Airline Awards) do tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax thực hiện.

Trên cơ sở kết quả điều tra online từ tháng 9-2014 đến tháng 5-2015 với 18,89 triệu bản điều tra khách hàng trên toàn cầu, SkyTrax đã lựa chọn ra những hãng hàng không xuất sắc nhất để trao giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất theo khu vực hoặc các tiêu chí dịch vụ.

Theo đó, năm 2015, Vietnam Airlines được lọt vào top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới, đồng thời nâng xếp hạng của hãng trong số 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới lên 3 bậc, từ vị trí 58 năm 2014 lên vị trí 55 năm 2015.

Giải thưởng hàng không thế giới (World Airlines Awards) của Skytrax là giải thưởng chất lượng mà các hãng hàng không trên thế giới đều mong muốn đạt được.

Hàng năm, du khách từ khắp nơi trên thế giới tham gia trong cuộc khảo sát về sự hài lòng của họ đối với các hãng hàng không chở khách lớn nhất thế giới.

                                                                                       (Nguồn: baohaiquan.vn)

Có thể bạn quan tâm:

VNA khai thác đường bay quốc tế bằng máy bay hiện đại nhất thế giới

Năm 2015, dân không còn ca thán về dịch vụ hàng không?

Cuộc cách mạng ngành hàng không: Hàng triệu “giấc mơ bay” thành hiện thực

Vietnam Airlines phải bồi thường vụ đâm máy bay China Airlines

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *