Vietjet đồng hành cùng Vietnam Young Spikes 2015

Ngày 31/7/2015, tại TP.HCM, Vietjet đồng hành cùng Vietnam Young Spikes 2015 vinh danh và trao giải cho 12 đội có bài dự thi xuất sắc nhất thuộc lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Hai (02) đội đoạt giải vàng sẽ bay cùng Vietjet đến Singapore để đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở cuộc thi Young Spikes khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, diễn ra vào ngày 9, 10, 11/9/2015. Đây là cuộc thi tạo cơ hội giao lưu, học hỏi cho các tài năng Việt vươn ra thế giới

Vietnam Young Spikes là cuộc thi về ý tưởng sáng tạo, thuộc khuôn khổ Liên hoan Spikes Asia- Liên hoan quảng cáo sáng tạo danh giá nhất châu Á -Thái Bình Dương. Cuộc thi hướng đến tôn vinh ý tưởng, giá trị sáng tạo trong các hoạt động truyền thông, quảng cáo mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, bảo vệ môi trường.

655bc87792b7f5.img

Cuộc thi năm nay thu hút hàng trăm đội dự thi với hàng ngàn thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước. Trải qua các vòng thử thách, có 12 đội đã đưa ra những ý tưởng độc đáo nhất. Trong đó 4 đội đoạt giải vàng thuộc 2 hạng mục thi khác nhau gồm: 2 đội thuộc nhóm người trong ngành sẽ tiếp tục tham gia tranh tài ở cuộc thi Young Spikes khu vực; và 2 đội thuộc nhóm người ngoài ngành là các bạn sinh viên.

Các bạn tham gia lễ trao giải rất hào hứng khi được lắng nghe đại diện lãnh đạo Vietjet trao đổi về những định hướng nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, những hoạt động sôi nổi độc đáo mà hãng hàng không Vietjet đã mang đến cho hành khách .

Tất cả các khách mời tham dự lễ trao giải còn được giao lưu cùng Tiếp viên & Phi Công và nhận quà tặng xinh xắn.  Những hình ảnh lưu niệm sẽ được đăng trên facebook của Hãng và bức ảnh sáng tạo nhất sẽ nhận vé máy bay khứ hồi chặng TP.HCM – Singapore. Các thành viên facebook tham gia bình chọn cũng có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Chương trình kéo dài từ 3/8 đến 10/8/2015.

11780022_862002200558247_4507406754617546826_o

Về Vietjet:
Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện tại Vietjet đang khai thác 26 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, phục vụ vận chuyển hơn 12,5 triệu hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

(Nguồn: xaluan)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015

Linh hoạt vé máy bay với dịch vụ mới từ Jetstar Pacific

Ngành hàng không quyết liệt chống nạn trộm cắp tại sân bay

Hãng hàng không nào vô địch về chậm, hủy chuyến bay?

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *