Việt Nam tiếp nhận hàng loạt siêu máy bay

Các hãng hàng không của Việt Nam liên tục tiếp nhận hàng loạt siêu máy bay mới. Đó là Airbus A350-XWB của Vietnam Airlines hay đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet.

Trong thời gian gần đây, các hãng hàng không của Việt Nam liên tục tiếp nhận hàng loạt siêu máy bay mới.

Cụ thể, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tiếp nhận chiếc máy bay Airbus A350-XWB. Đây là chiếc thứ hai trong tổng số 4 chiếc máy bay dự kiến trong năm 2015 sẽ gia nhập đội bay của Vietnam Airlines. Chiếc máy bay Airbus A350 thứ hai của Vietnam Airlines mang số hiệu VN-A887.

Chiếc máy bay mang số hiệu A350-XWB được thiết kế ba hàng ghế với 29 ghế hạng Thương gia, có thể ngả phẳng 180 độ thành giường nằm; 45 ghế hạng phổ thông đặc biệt và 231 ghế hạng phổ thông.

Đặc biệt, theo thông số công bố, không gian cá nhân của loại máy bay này cũng rộng hơn ở tất cả các hạng ghế, máy bay còn có hệ thống giải trí và kết nối hiện đại để phục vụ hành khách.

Trước đó, chiếc máy bay A320 Sharklet của Hãng hàng không Vietjet Air mang số hiệu VN-A662 từ Toulouse (Pháp) cũng đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là chiếc thứ 8 của đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet.

06airbus6

Theo đó, Vietjet hiện có 27 máy bay A320 và A321 và hiện đang tiếp tục mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Thời gian qua, Vietnam Airlines cũng nhập về một chiếc máy bay Airbus A350-XWB. Hiện máy bay này đang được đưa vào khai thác trên đường bay nội địa giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp đó, từ tháng 10 tới, hãng sẽ khai thác các đường bay quốc tế như Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Paris (Pháp), Hà Nội-Seoul (Hàn Quốc)…

                                                                                                               (Nguồn: motthegioi.vn)

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *