Tổng hợp bí quyết săn vé 24.000 đồng của Vietjet trên atadi.vn

Đợt khuyến mãi này Vietjet Air tung vé số lượng lớn, nhiều chặng bay, và mức giá cực kỳ bèo bọt. Các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này đẻ sở hữu những tấm vé siêu rẻ để khám phá thêm vùng đất mới trong năm nay! Dưới đây là một số thông tin giúp bạn dễ dàng mua được vé máy bay khuyến mại đợt này trên atadi.vn

Thông tin chi tiết về đợt khuyến mãi vé 24.000 đồng của Vietjet Air từ 05/06 – 07/06/2014

Thông tin chi tiết về các bước mua vé khuyến mại trên atadi.vn

1. Nắm rõ phương thức thanh toán

  • Các bạn đọc  kỹ hướng dẫn thanh toán vé VJA khi mua vé trên atadi.vn để thao tác nhanh, gọn, lẹ.
  • Ngoài ra, trong trường hợp xuất hiện lỗi kỹ thuật không thanh toán theo cách trên, các bạn có thể lựa chọn thanh toán qua cổng thanh toán dự phòng; Nếu thanh toán qua cổng này, các bạn nhớ lưu ý là tên người liên hệ là tên của hành khách đầu tiên mà bạn nhập tại website atadi.vn nhé (thông thường nếu thanh toán từ website atadi.vn thì thông tin của người liên hệ & hành khách có thể khác nhau)!
  • Chuẩn bị sẵn tiền trong tài khoản để thanh toán, vì với vé khuyến mãi bạn cần phải thanh toán trong vòng 30 phút sau khi lấy được mã số vé. Các bạn chú ý là ở trong phần thông báo thanh toán (sau khi lấy được mã vé) có ghi rõ bạn phải thanh toán trước mấy giờ để thanh toán đúng hạn.

Screenshot 2014-06-05 08.54.34

2. Ra quyết định nhanh chóng

Khi truy cập vào link Theo dõi giá để săn vé siêu mãi của VJA, nếu bạn thấy vé 24.000 đồng quá khan hiếm, bạn đừng ngần ngại chấp nhận những mức giá cao hơn như vé 69k, 99k, 199k… Vì so với mức giá ngày thường, giá này đã quá rẻ rồi. Chưa kể là vé ở mức giá cao hơn 24k thì mức độ cạnh tranh ít hơn nên đa số là dễ mua. Nếu bạn chần chừ, cơ hội đó sẽ thuộc về người khác ngay.

3. Sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao

Với những đợt vé siêu khuyến mãi thì lực lượng canh vé là vô cùng đông đảo, để gia tăng lợi thế cạnh tranh thì các bạn cần trang bị cho mình một đường truyền Internet tốc độ cao, hoặc ít nhất phải chạy ổn định. Nếu đang trong thời gian chờ xuất hiện mã vé mà đường truyền bị vấn đề, chắc bạn phải tiếc lắm lắm :).

4. Theo dõi thông tin thường xuyên

Các bạn hãy mở sẵn trang Theo dõi giá để thỉnh thoảng ghé vào canh me chặng bay mong muốn, có vé là bấm đặt ngay. Ngoài ra, atadi.vn sẽ thường xuyên cập nhật tình hình mức giá và các chặng bạy mới xuất hiện trên fanpage atadi.vn. Các bạn có thể chọn phương thức theo dõi phù hợp cho mình nhé!

5. Cần phải kiên trì

Trong quá trình săn vé bạn có thể sẽ gặp một số thử thách, như là không truy cập được vào website do quá tải, nhập được thông tin hành khách, sắp sửa xuất hiện mã vé thì xuất hiện lỗi do vé đó đã được thanh toán bởi một người khác (họ nhanh tay hơn bạn 1 tí xíu ^^), vân vân và vân vân. Trong trường hợp này đòi hỏi bạn phải có lòng kiên trì. Đặt 1 lần không được thì đặt 2,3, hay n lần đến khi nào đạt được mục tiêu thì thôi. Kiên trì luôn là bí quyết thành công trong mọi việc phải không các bạn?

THEO DÕI VÉ MÁY BAY KHUYẾN MẠI TRÊN ATADI.VN

P/S: Khi xem vé khuyến mãi, các bạn đừng quên bấm vào nút “xem thêm” để có thêm các sự lựa chọn về ngày bay nhé!

Chúc các bạn mua vé thành công, và sẽ có nhiều chuyến đi thú vị trong năm nay!

Bài viết sẽ được tiếp tục cập nhật khi có thông tin gì mới nhé :))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *