Thông báo quan trọng v/v chuyến bay có em bé của hãng Jetstar Pacific

** Thông tin quan trọng dành cho khách hàng đặt vé máy bay có em bé đi cùng, hãng Jetstar Pacific **

Cả nhà ơi,

Theo thông tin mới nhất được cập nhật từ hãng hàng không Jetstar Pacific, ATADI xin thông báo đến cả nhà một số thông tin quan trọng sau:

1. Do hệ thống hãng Jetstar Pacific trong dịp cao điểm đã/đang và sẽ bị lỗi không có chỗ cho em bé (INF), dù trên mặt vé vẫn hiển thị tên em bé, dẫn đến trường hợp khách hàng đã đặt/mua vé em bé, nhưng thực chất không có chỗ dành cho em bé trên chuyến bay.

Bạn có thể tham khảo thông báo của hãng tại link sau: http://jpastarclub.vn/tip-luu-y-khi-dat-cho-co-em-be-inf-di-kem/

2. ATADI khuyến cáo quý khách hàng có những đơn hàng đã đặt thành công của Jetstar Pacific có em bé, vui lòng liên hệ trực tiếp với hãng Jetstar hoặc ATADI để kiểm tra tình trạng chỗ của em bé trước khi thanh toán.

Với những vé đã thanh toán thành công, bạn vui lòng liên hệ tổng đài Jetstar để xác nhận chỗ dành cho em bé. Nếu gặp phải trường hợp lỗi không có chỗ dành cho em bé, bạn có thể đề xuất 2 phương án để hãng giải quyết theo yêu cầu:
– Đổi sang chuyến bay khác có đủ chỗ cho em bé
– Xin hoàn vé

ATADI mong cả nhà thông cảm về sự bất tiện này nhe! Đây là sự việc ngoài ý muốn của hãng hàng không cũng như ATADI, phía ATADI sẽ nỗ lực hết sức để đồng hành cùng Jetstar hỗ trợ khách hàng trong phạm vi cho phép.