Thiên đường Maldives ở đất nước Việt Nam

Chẳng cần phải book vé đi đâu xa, bạn hãy đặt vé chuẩn bị cho một chuyến du lịch cực tuyệt ngay ở Kiên Giang nước mình nhé. Hãy cùng ATADI khám phá một Maldives thu nhỏ ngay tại mảnh đất hình chữ S nào!

Chỉ với khoảng 1,5 triệu đồng khởi hành từ TP HCM, bạn có thể tận hưởng 3 ngày nghỉ cực đã trên đảo Nam Du, hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp nằm ở Đông Nam của đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Điểm ấn tượng nhất của tớ khi đến đảo An Du là nước trong vắt, rất sạch không hề kém cạnh Maldives, bãi biển hoang sơ tự nhiên tha hồ khám phá. Người dân ở đây cực thân thiện, dễ gần, không có tình trạng “chặt chém” như nhiều nơi khác đâu nhé.

Dưới đây là một số kinh nghiệm dắt túi của tớ, đảm bảo sẽ rất có ích nếu bạn muốn đến hòn đảo xinh đẹp này.

1. Đi lại

Từ TP HCM, bạn bắt xe khách từ bến xe Miền Tây Sài Gòn đến Rạch Giá. Có nhiều hãng xe cho bạn lựa chọn gồm cả ghế ngồi và giường nằm, giá đắt nhất là 170k/vé của nhà xe Phương Trang, 150k/người nhà xe Kumho… Bạn sẽ mất khoảng 8 tiếng để đến Kiên Giang, tha hồ ngủ đã đời nhé.

Đến bến phà Rạch Giá, bạn sẽ mua vé tàu qua đảo Nam Du, khoảng 200k/vé.

blog.atadi.vn

Trong thời gian ở đảo, nếu các bạn muốn tham quan các hòn đảo xung quanh thì phải thuê thuyền. Cứ ra bến phà là rất nhiều nhà cho thuê, bạn nói chuyện với người dân rồi thỏa thuận giá trước khi đi nhé.

2. Nhà nghỉ

Trên đảo không có khách sạn mà chỉ có vài nhà nghỉ, khá đầy đủ tiện nghi. Giá nhà nghỉ ở đây khá rẻ, trung bình khoảng 60k/người, đắt là khoảng 100k/người/ngày thôi nhé.

Một số nhà nghỉ nhiều người ở là Huỳnh Hua, Kim Yến, Thúy Kiệp.. Bọn mình ở nhà nghỉ Huỳnh Hua, giá 350k/4 người/ngày.

3. Ăn uống

Nếu ở nhà nghỉ nào, bạn có thể ăn luôn ở đó hoặc thay đổi một số chỗ khác, giá suất ăn tùy theo bữa bạn đặt, có thể 30k, 50k, 80k hoặc hơn.

Ngoài ra bạn có thể mua hải sản tự mình nấu nướng hoặc nhờ người dân ở đây chế biến rồi trả tiền công cho họ. Họ rất nhiệt tình nên các bạn yên tâm nhé.

Nước biển xanh trong vắt. Ảnh: Toptravel.
Nước biển xanh trong vắt. Ảnh: Toptravel.
Một vài bãi biển khác mọi người cũng hay tắm là hòn Hai Bờ Đập, hòn Mầu. Nhiều người còn cắm trại ở đây để tha hồ tắm biển, lặn ngắm san hô, ăn hải sản...
Một vài bãi biển khác mọi người cũng hay tắm là hòn Hai Bờ Đập, hòn Mầu. Nhiều người còn cắm trại ở đây để tha hồ tắm biển, lặn ngắm san hô, ăn hải sản…
Nước biển xanh trong vắt. Ảnh: Toptravel.
Nước biển xanh trong vắt. Ảnh: Toptravel.

 

Chúng tớ đã có những ngày nghỉ tuyệt vời trên đảo.
Chúng tớ đã có những ngày nghỉ tuyệt vời trên đảo.

Nếu muốn có một chuyến giải nhiệt mùa hè ở biển xanh và cát trắng mịn, kết hợp với những địa điểm du lịch nổi tiếng, mua cho mình những món đặc sản thơm ngon thì hãy dành thời gian để chọn lựa Nam Du – Phú Quốc nhé! Cùng ATADI SĂN VÉ RẺ du lịch thiên đường nào!

                                                                                                                   (Nguồn: ione)

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Hà Nội đến Phú Quốc

Từ Tp.HCM đến Phú Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *