Theo chân “cao thủ” săn triệu vé Vietjet

Việc Vietjet công bố 3 triệu vé khuyến mãi với mức giá vô cùng hấp dẫn vào khung “giờ vàng” 12 – 14 giờ không chỉ đang sôi sục trên mạng xã hội mà còn là chủ đề “nóng” trong mỗi gia đình. Tuy vậy, để “săn” thế nào thật hiệu quả thì phải theo chân những “cao thủ”.

Giờ trưa vui vẻ

Dự định sẽ đưa cả nhà đi Nha Trang nên mấy hôm nay chị Phương Thanh, nhân viên Công ty Đông Sơn (Hà Nội) liên tục cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. “Mấy chị đồng nghiệp vừa gửi đường link của chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!” và bảo cứ 12 giờ vào xem là mua được vé khuyến mãi nên mình ăn trưa sớm, mở máy “trực chiến”.

Mình đã đặt được 2 vé, thêm 2 vé nữa là cả gia đình hè này được vi vu”, chị Thanh hồ hởi chia sẻ

Còn Hoàng Hạnh (TP.HCM), cô nàng 8X nổi tiếng “thích xê dịch” cũng tỏ ra hào hứng bởi chương trình khuyến mãi lần này diễn ra hằng ngày vào đúng khung giờ nghỉ trưa. Hạnh vui vẻ cho biết: “Chỉ cần ôm laptop vào quán cà phê máy lạnh gần công ty để “trốn nóng” là có một địa điểm tuyệt vời để lướt web, săn vé”. Vé Vietjet “thả” vào hệ thống không hề nhỏ giọt, rất dễ mua thành công, vấn đề chỉ là chọn thời điểm bay và nơi đến trong hàng triệu vé hấp dẫn đó thôi”.

Quả thật, đúng như Hạnh “bật mí”, săn vé khuyến mãi không khó. “Săn” càng sớm càng tiết kiệm, mỗi ngày sẽ có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau về đường bay, giá vé, quà tặng… luôn được cập nhật thường xuyên.

Bí quyết “săn” vé thành công

Dạo một vòng công sở và cập nhật thông tin Facebook của mọi người mới thấy hết “sức nóng” của chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “12h rồi, Vietjet thôi!” của Vietjet.

Các facebooker còn chia sẻ các bí kíp để “săn” vé thành công. Khải Vinh (Đà Nẵng) cho biết anh vừa đặt thành công 6 vé cho cả nhóm bạn với “thủ thuật” đơn giản: đăng ký là thành viên tại trang www.vietjetair.com. Khi đặt vé đăng nhập thành viên, việc này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian để đặt được vé khuyến mãi khi loại vé này nổi trên hệ thống do không phải điền các thông tin cá nhân. Mỗi lần chỉ đặt mua 1 vé để xác nhận thanh toán nhanh nhất, tránh bị tài khoản khác “thanh toán trước” vì một vé khuyến mãi khi hiện lên hệ thống có nhiều người cùng vào đăng ký. Và đương nhiên, bạn phải có sẵn thẻ tín dụng hoặc ATM đã đăng ký Internet Banking để thanh toán vì vé khuyến mãi không áp dụng thanh toán sau.

blog.atadi.vn

Dân “săn” vé chuyên nghiệp cũng truyền nhau cách sử dụng phần mềm cài vào trình duyệt để trang tự động F5 (refresh). Cụ thể, sau khi cài phần mềm auto – reload (tự động tải lại trang) vào trình duyệt và tự đặt thời gian. Theo đó, cứ 15 hay 30 giây, trang được tải lại. Bằng cách này, khi có vé rẻ, ngay lập tức sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của bạn. Nếu website của hãng quá tải, khiến không thể vào được, bạn hãy F5 liên tục, mở nhiều trình duyệt để có thể “bao vây” mọi phía.

Như vậy, “bỏ túi” các bí kíp săn vé và chờ giờ trưa vui vẻ để trải nghiệm cơ hội bay dễ dàng, tiết kiệm đang là “mốt” mới mùa này. Vận may và hàng triệu cơ hội bay luôn chờ đợi hành khách hằng ngày tại www.vietjetair.com với “12h rồi, Vietjet thôi”!

(Nguồn: thanhnien.com)

Chương trình “12h rồi, Vietjet thôi”! mở bán 3 triệu vé khuyến mãi cho giai đoạn bay đến hết năm 2016. ATADI sẵn sàng giúp bạn săn được những tấm vé rẻ nhất trong đợt khuyến mãi này.

Trong tháng đầu ra mắt chương trình, từ 20.5 đến 20.6.2015, Vietjet khuyến mãi 50.000 vé đầu tiên với giá chỉ từ 0 đồng áp dụng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, áp dụng cho thời gian bay từ ngày 3.9 – 15.12.2015.

 >>> Tăng gấp đôi khả năng săn vé rẻ thành công – bạn có muốn biết?

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *