Săn vé rẻ với tính năng “Theo dõi giá”

Bạn muốn có một chuyến bay vừa hợp túi tiền lại vừa khớp với thời điểm mong muốn? Nhưng bạn ngại việc săn lùng một tấm vé rẻ, ngại ngồi hàng giờ trước máy tính lướt thật nhiều web để được chuyến bay như ý; hay ngại việc sàng lọc một rừng thông tin từ google. Thật quá mất thời gian nhưng có khi thu về kết quả tốt, có khi lại trắng tay – như một cuộc tìm kiếm vô thưởng vô phạt. Và sắp đến ngày bay, bạn lại càng bối rối?
Atadi vừa cho ra đời tính năng Theo dõi giá (Subscribe) để hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng cho một chuyến bay hoàn hảo! Hãy cùng thực hiện những thao tác đơn giản để dễ dàng nhận về thông tin giá rẻ từ các hãng hàng không nào!

Bước 1: Vào trang web atadi.vn. Chọn menu “Theo dõi giá”

Bước 2: Nhập email và chọn hành trình:

Hành trình sẽ là nơi đi, nơi đến, khoảng thời gian mà bạn có thể bay và mức giá mong đợi.

Bạn có thể theo dõi một hoặc nhiều hành trình, để đăng ký nhiều hành trình thì chỉ cần chọn “Thêm hành trình” thôi nhé! Sau khi nhập đầy đủ hành trình, bạn nhấn “Gửi yêu cầu” cho atadi nha.

Với những thông tin này, bất cứ khi nào có chuyến bay phù hợp với mức giá, địa điểm và khoảng thời gian trên, atadi sẽ gửi đến cho bạn email thông báo về chuyến bay.

Nếu chuyến bay quá phù hợp, chỉ cần 1 cú click chuột là bạn có thể bỏ qua các bước tìm kiếm, chọn lựa chuyến bay và dễ dàng đặt chỗ nhanh chóng nhất trên chính website atadi.vn.

Nếu không còn nhu cầu nhận email về giá rẻ, bạn có thể hủy tính năng này tại email.

Quá dễ dàng thực hiện phải không nào? Các bạn hãy thử tính năng mới này để cảm nhận sự tiện lợi, ít tốn thời gian và dễ dàng cho các chuyến bay như thế nào nhé!

Nguồn: atadi.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *