Săn ngay 500.000 vé 0 đồng vui hè sôi động cùng Atadi

Vietjet bất ngờ tung ra chương trình khuyến mãi với 500.000 vé 0 đồng. Nếu đã có quyết tâm và mong muốn săn được vé rẻ, hãy dành ra 10’ đọc hết bài này cũng như các bài viết chia sẻ kinh nghiệm săn vé dưới đây. Đảm bảo 100% vé rẻ sẽ có trong tay bạn một cách dễ dàng hơn bao giờ hết!

Chi tiết chương trình

1. Thời gian khuyến mãi:  12:00 – 14:00 từ 22/7 -29/7/2015

2. Giá vé khuyến mãi: 0 đồng/ vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).

3. Số lượng mở bán tối đa: 500,000 vé

4. Hành trình & các chặng bay:

– Tất cả các chặng bay nội địa & quốc tế Vietjet đang khai thác
– Các đường bay sẽ được thay đổi và cập nhật mỗi ngày (theo dõi trên fanpage atadi.vn)

5. Thời gian bay: 7/9 – 31/12/2015 (trừ ngày lễ tết theo quy định)

6. Điều kiện vé:

 – Đổi tên: không áp dụng

– Hoàn vé: không áp dụng.

– Thay đổi đặt chỗ: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo.

Lưu ý: Chương trình có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết.

7. Chi tiết giá vé từng ngày:

Truy cập tại đây http://bit.ly/atadivn-sanvere để kiểm tra giá vé khuyến mãi từng ngày nhé!

Những điểm cần lưu ý khi ‘săn vé’ 0 đồng

  • Vé sẽ xuất hiện tập trung vào khung giờ 12h – 14h, tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chuyên gia săn vé atadi, các khung giờ còn lại, vé rẻ sẽ ‘chập chờn’ xuất hiện để ‘thử thách độ kiên trì và sự may mắn’ của ‘thợ săn’. Có thể là vào lúc 0 giờ đêm, 3 giờ sáng hay bất kỳ giờ nào đó mà chẳng ai biết trước được.
  • Số lượng vé tung ra đợt này là 500.000 vé – chắc chắn khả năng săn vé thành công của các bạn rất cao nếu biết vài thủ thuật (xem ‘mẹo săn vé’ ở phần sau)
  • Giá vé 0 đồng, và dĩ nhiên vé máy bay thì phải có thuế phí, và tổng cộng thêm thuế phí thì sẽ là 190.000 đồng/ vé đấy nhé!
  • Thời gian bay cho các vé 0 đồng này sẽ từ ngày 7/9 – 31/12/2015, điều này rất quan trọng vì bạn cần xác định thời điểm mình muốn bay, nếu không nằm trong khoảng thời gian trên thì ta có thể giành thời gian cho những chương trình săn vé khác.
  • Với chương trình khuyến mãi giá ‘hot’ này, ngay sau khi săn vé thành công, bắt buộc bạn phải thanh toán trong vòng 10 – 20 phút.
  • Vé 0 đồng mỗi ngày sẽ xuất hiện nhiều chặng bay khác nhau nên nếu bạn chưa tìm thấy hành trình mong muốn của mình hôm nay thì đừng vội nản chí, hãy tiếp tục theo dõi các ngày sau vì chắc chắn một điều là tất cả các chặng bay đều sẽ có giá vé 0 đồng đó nha!
  • Với cộng đồng “thợ săn vé Atadi” thiện xạ và đông đảo hiện nay, chắc chắn cuộc đi săn sẽ cực kỳ khốc liệt với độ cạnh tranh rất cao. Vì vậy chiến lược sáng suốt là bạn nên săn từng vé một, đừng ham săn nhiều vé cùng lúc xác suất thành công sẽ không được cao đâu nhé!

meo-san-ve-re

Bí kíp cực vip – không đọc sẽ tiếc

Sau khi đọc 2 phần trên, bạn chỉ mới biết được những thông tin liên quan tới chương trình, đây mới là phần quan trọng nhất, đảm bảo, nếu không đọc, chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối không nói nên lời đấy!

Với những lưu ý khi săn vé 0 đồng ở phần trên, quy trình từ bước tiến hành săn vé, đặt vé, rồi thanh toán là cực kỳ phức tạp và tốn nhiều thời gian. Vậy làm cách nào để bạn vừa săn được vé, lại vừa tiết kiệm thời gian nhiều nhất?

  • Nếu bạn đã từng săn vé, thanh toán thành công, chắc bạn cũng không lạ gì với việc thanh toán ngay – thanh toán trực tiếp với Vietjet Air. Việc này cần thực hiện cực kỳ nhanh chóng, thao tác nhập thông tin chính xác và kịp thời, đảm bảo quá trình chực chờ vé rẻ của bạn không uổng công.
  • Việc khó khăn nhất của khách hàng khi tiến hành săn vé với giá 0 đồng này chính là việc thanh toán, bởi nếu không thanh toán đúng hạn, thì xem như việc săn vé của bạn là vô ích. Hiểu được điều đó, atadi đã giúp bạn giải đáp ‘bài toán’ khó này bằng 3 bước săn vé cực kỳ đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của atadi.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản trả trước

Xem thêm Cách đăng ký và bí kíp sử dụng tài khoản thành viên atadi.

Bước 3: Sử dụng công cụ hỗ trợ Săn vé rẻ của atadi  – hỗ trợ bạn săn vé chỉ tốn 1 phút để khai báo thông tin

Xem thêm 5 bước vàng Săn vé giá rẻ cùng atadi.vn

Ở bước 3, đây là bước tiến hành khai báo thông tin để atadi giúp bạn tự động săn vé tại mọi thời điểm vé rẻ xuất hiện theo ý muốn của bạn, tuy nhiên, nếu bạn muốn tự mình ‘chộp’ vé và đã ‘chộp’ thành công vé rẻ, thì vẫn có thể sử dụng tài khoản thành viên đã có tiền nạp vào của mình để thanh toán vé ngay tức thời.

Đặc biệt, bằng cách săn vé này, bạn sẽ chẳng phải tốn thêm bất kỳ khoản “phí hỗ trợ săn vé” nào mà các đại lý và phòng vé bên ngoài hay ‘dụ dỗ, mời chào’.

Xem thêm Cách đặt vé ‘siêu khuyến mãi’ tại atadi

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể tự mình săn vé mà chẳng tốn nhiều thời gian xíu nào đúng không? Ngoài ra, với cách săn vé này, bạn sẽ không bao giờ phải lo vấn đề trễ thời hạn thanh toán nữa nhé!

Bạn biết gì về atadi, xem ngay clip sau nhé!

Các tin bài liên quan Săn vé rẻ không phải ai cũng biết!

Hướng dẫn đặt vé máy bay nội địa

Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ trên atadi.vn

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay trên atadi.vn

Tăng gấp đôi khả năng săn vé rẻ thành công – bạn có muốn biết?

Nếu là thợ săn vé thông minh, chắc bạn sẽ biết…

Chính sách chương trình khách hàng thành viên atadi

Nếu cần hỗ trợ trong quá trình săn vé, bạn có thể kết nối với atadi.vn tại các kênh liên hệ sau:

– Inbox trực tiếp tại fanpage atadi.vn hoặc gửi tin nhắn tại Zalo page của atadi;
– Email cho bộ phận chăm sóc khách hàng hotro@atadi.vn;
– Gọi trực tiếp tới số hotline 1900 63 64 84 (cước phí 1000đ/ 1phút), hoạt động từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 – 17:00 Thứ 7 & Chủ Nhật.

Chúc các bạn săn vé thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *