Những tờ giấy ghi chú trên cửa sổ máy bay

“Hãy tử tế với người khác” hay “đừng nhìn lại”… là những câu nói ngắn gọn nhưng khiến cho nhiều hành khách mỉm cười khi đọc được. 

blog.atadi.vn
Đội ngũ tiếp viên hàng không thấu hiểu hơn ai hết sự căng thẳng trên những chuyến bay dài. Taylor Tippet – một nữ tiếp viên của hãng hàng không American Airlines ở Washington D.C nảy ra sáng kiến mang đến cảm giác thân thiện, thư giãn hơn cho hành khách, cũng như cho chính cô. Taylor dán những mẩu giấy ghi chú mang thông điệp “ngọt ngào” tới hành khách trên cửa sổ máy bay.
blog.atadi.vn
Sau khi viết lời khích lệ lên giấy note, nữ tiếp viên dán nó lên cửa sổ máy bay trước khi cất sau tấm biển báo an toàn. Hầu hết dòng chữ của Tippett đều được cô trích trong quyển sách yêu thích của mình. Trong ảnh là dòng chữ “Bớt tỏ thái độ và biết ơn nhiều hơn”.
3-JPG-3614-1444107595
Hành động của nữ tiếp viên vô tình tạo nên một xu hướng dán note trên cửa sổ máy bay của những hành khách khác. Họ tự viết những dòng chữ ý nghĩa và chụp lại hình, đăng tải trên Instagram với hashtag (đánh dấu bắt đầu bằng ký tự #) là “wordsfromthewindowseat”. Hầu hết đều là những lời tích cực, chẳng hạn như ảnh trên là “Chúng ta du lịch không phải để chạy trốn cuộc sống, mà là khiến cuộc sống không thể chạy thoát chúng ta”.
6-JPG-2610-1444107594
“Đừng nhìn lại, chàng trai” là một dòng note khác nữ tiếp viên hàng không dán trên cửa sổ.
7-JPG-3659-1444107594
Dòng note với nội dung “Bạn thật sự rất kỳ diệu”. Trên Instagram cá nhân của mình, Tippett còn nói thêm, chúng ta đều đang trong một cuộc chiến và cuộc chạy đua. “Và tôi muốn bạn biết rằng bạn rất tuyệt vời khi tỉnh dậy và phản kháng với những thứ đang tấn công mình. Hãy lan tỏa tình yêu hôm nay”.
8-JPG-4992-1444107595
“Hãy tử tế với người khác” là một lời nhắn nhủ của nữ tiếp viên đến hành khách.
9-JPG-1351-1444107595
Dĩ nhiên không phải hành khách nào cũng rập khuôn ghi một dòng chữ nào đó. Có người thay thế bằng việc vẽ một trái tim nhỏ lên giấy và dán vào khung cửa sổ.
10-JPG-9464-1444107595
Một hành khách đang trên đường đến Việt Nam, và dòng chữ anh ấy viết trên cửa sổ máy bay là: “Xin chào Việt Nam”.

                                                                                                                   (Nguồn: VnExpress)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *