Những hình ảnh “mát rượi” vào mùa hè ở Việt Nam

Cái oi bức, nóng nực của mùa hè khiến chúng ta cảm thấy thật khó chịu và luôn muốn tìm nơi nào đó để tránh nóng. Dưới đây  ATADI xin gơi ý những nơi “mát rượi” bạn muốn đến ngay để tận hưởng thời tiết dịu mát giữa những ngày hè nóng bức 40 độ ở Việt Nam. Cùng săn vé ngay lập tức để tận hưởng nơi mát mẻ đó nào!

blog.atadi.vn
Mẫu Sơn là nơi nổi tiếng với cảnh quan đẹp có nhiệt độ trung bình là 15,5°C. Khu du lịch Mẫu Sơn rộng khoảng 20ha, có đầy đủ các tiện nghi để phục vụ khách du lịch.
blog.atadi.vn
Nằm trên độ cao 1.500 và được núi rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa, dịu mát quanh năm với kiến trúc châu Âu thế kỷ 20. Ưu thế này giúp Đà Lạt trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam. (Ảnh: redvn)
blog.atadi.vn
Sapa nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650m, thị trấn này có khí hậu mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới với nền nhiệt độ trung bình là 15 °C, nhiệt độ cao nhất mùa hè là 25 độ.(Ảnh: redvn)
blog.atadi.vn
Nằm trên độ cao 900m, Tam Đảo là nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành, với 4 mùa trong một ngày. (Ảnh: vietnamdiscovery)
blog.atadi.vn
Cao nguyên Đồng Văn là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, khí hậu luôn ôn hòa mát mẻ rất phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. (Ảnh: wiki)
blog.atadi.vn
Nằm trên độ cao gần 2.000m, đỉnh Phia Oắc hoang sơ được ví như một “tiên cảnh” dành cho những người ưa du lịch khám phá. (Ảnh: sitedulich)
blog.atadi.vn
Bà Nà là một trong những ngọn núi đẹp nhất Đà Nẵng có khí hậu ôn hòa với nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 15-20 độ C.(Ảnh: sitedulich)
blog.atadi.vn
Cao nguyên Mộc Châu có độ cao trung bình 1.050m so với mực nước biển, mang đặc trưng của khí hậu cận ôn đới với rất nhiều khung cảnh đẹp tự nhiên.
blog.atadi.vn
Dãy núi Bạch Mã (Thừa Thiên – Huế) có khí hậu dễ chịu nhất trên các vùng cao của Đông Dương với nhiệt độ không quá 26 độ C vào mùa hè. (Ảnh: dulichdanang)

(Nguồn: Maskonline)

Cùng ATADI săn vé rẻ tránh nóng trong  mùa hè này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Những địa danh đẹp hút hồn trên phim Việt

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *