Những điểm đến trong nước thường xuyên có vé máy bay giá rẻ

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đi du lịch mà săn được vé máy bay giá rẻ cho điểm đến đó. Dưới đây là một số điểm đến thường xuyên có khuyến mãi vé máy bay giá rẻ.

Hầu hết các chuyến bay đều có chương trình giảm giá vé máy bay thậm chí nếu bạn may mắn có thể săn được vé với giá 0 đồng.

Du lịch Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh luôn là điểm đến thu hút nhiều du khách trong nước bởi nơi đây mang vẻ đẹp hiện đại hoa lệ. Dù bạn ở miền Bắc hay miền Trung thì vẫn luôn có mức giá bay đến thành phố mang tên Bác đầy hấp dẫn.

blog.atadi.vn

Hiện tại hãng hàng không Vietjet đang có chương trình khuyến mãi bay từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hay từ Thanh Hóa đến Sài Gòn chỉ với 599.000 đồng. Nếu bạn ở Quy Nhơn thì bay đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 299.000 đồng, hoặc bạn chỉ phải bỏ ra 199.000 đồng nếu đi từ Buôn Ma Thuột. Nếu bạn chọn hãng hàng không Vietnam Airline thì giá có thể đắt hơn một chút, ngoài ra bạn cũng có thể săn vé của hãng hàng không Jetstar.

Tìm vé rẻ cho chặng bay:

Từ Hà Nội đến Tp.HCM

Từ Hải Phòng đến Tp.HCM

Từ Thanh Hóa đến Tp.HCM

Du lịch Hà Nội

Hà Nội không chỉ là điểm đến thu hút du khách bởi nét cố kính, nền văn hóa, ẩm thực mà còn là nơi du lịch trong nước có chi phí đi lại khá rẻ. Hiện tại, giá vé từ Phú Quốc đến Hà Nội của hãng hàng không Vietjet chỉ có giá 850.000 đồng.

blog.atadi.vn

Tìm vé rẻ cho chặng bay:

Từ Tp.HCM đến Hà Nội

Từ Đà Nẵng đến Hà Nội

Du lịch Huế

Với những trái tim yêu vẻ đẹp truyền thống thì Huế luôn là điểm đến được lựa chọn đầu tiên khi đi du lịch. Nếu nhanh tay thì bạn hoàn toàn có thể săn được những chiếc vé máy bay giá rẻ để được đặt chân đến với Huế mộng mơ.

-Resources-2015-06-02-nhung-diem-den-thuong-xuyen-co-ve-may-bay-gia-re-anh-3

Tìm vé rẻ cho chặng bay:

Từ Hà Nội đến Huế

Từ Tp.HCM đến Huế

Du lịch Đà Nẵng

blog,atadi.vn

Đà Nẵng quyến rũ du khách bởi những bãi biển đẹp, rừng xanh, núi thẳm, ẩm thực phong phú. Có lẽ vậy mà ngày càng nhiều du khách đổ về với thành phố biển xinh đẹp này để được một lần trải nghiệm tất cả những điều lý thú đó. Một lý do khiến Đà Nẵng thu hút du khách là do đây là điểm đến thường xuyên được áp dụng chương trình vé máy bay giá rẻ.

Du lịch Nha Trang

Một chuyến hành trình cùng vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Nha Trang sẽ giúp bạn khám phá được nhiều hơn trong một hành trình tiết kiệm nhất. Khi sở hữu vé máy bay Nha Trang giá rẻ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để trải nghiệm thành phố tuyệt vời này như Vinpearl Land, Hòn Mun, các bãi biển xanh cùng những món ăn tươi ngon.

-Resources-2015-06-02-nhung-diem-den-thuong-xuyen-co-ve-may-bay-gia-re-anh-5

 Tìm vé rẻ cho chặng bay:

Từ Hà Nội đến Nha Trang

Từ TP.HCM đến Nha Trang

Du lịch Đà Lạt

blog.atadi.v

Sẽ thật tuyệt nếu được khám phá “thành phố sương mù” với mức giá máy bay siêu rẻ từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những điểm du lịch hot nhất Việt Nam và thường xuyên có vé máy bay giá rẻ. Hãy đến và tận hưởng ẩm thực, không khí cũng như con người nơi đây.

Tìm vé rẻ cho chặng bay:

Từ Hà Nội đến Đà Lạt

Từ Tp.HCM đến Đà Lạt

Du lịch Côn Đảo

Đây là điểm đến thu hút những du khách yêu thích khám phá. Và đặc biệt, khi đến đây, du khách sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí so với những điểm đến đang hot khác. Côn Đảo là nơi thường có những chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ.

blog.atadi.vn

Tìm vé rẻ cho chặng bay:

Từ Hà Nội đến Côn Đảo

Từ Tp.HCM đến  Côn Đảo

Cùng ATADI chộp vé rẻ  dễ dàng đi du lịch trong mùa hè này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Bạn yêu điểm du lịch nào nhất tại Việt Nam?

Đổ xô lên Đà Lạt “trốn nóng”

 Bình minh Đà Lạt đẹp mê hồn

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *