Những điểm đến nổi tiếng đẹp như tranh vẽ

Tuy nhỏ bé nhưng nhiều vùng đất trên thế giới lại sở hữu phong cảnh thiên nhiên nên thơ hòa quyện cùng kiến trúc độc đáo, thu hút du khách. Cùng ATADI khám phá một số địa điểm đẹp như tranh vẽ nhé!

Huyện Dương Sóc là điểm đến nổi tiếng ở Trung Quốc, được bao bọc bởi những ngọn núi đá vôi và dòng sông Li.
Burano, hòn đảo ngoài khơi Venice, Italy hấp dẫn du khách bởi sắc màu rực rỡ của những ngôi nhà nằm dọc con kênh
Kakortok là tên gọi trước đây của thị trấn Qaqortoq, Greenland. Tuy dân cư ở đây ít nhưng lại sống tập trung trong những ngôi nhà đầy màu sắc, nổi bật trên nền tuyết trắng.
Jiufen là ngôi làng nhỏ nằm ở phía bắc Đài Loan, Trung Quốc. Với vị trí nằm trên sườn núi, hướng mặt ra biển, ngôi làng về đêm sáng rực với ánh đèn tỏa ra từ khắp các căn nhà cổ.
Thị trấn Hallstatt, Áo nằm dưới chân dãy núi Alps, bên hồ nước trong xanh, mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng như bước ra từ cổ tích.
Cũng như Hallstatt, thị trấn Reine, Na Uy cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Xen lẫn trong màu xanh của núi rừng là màu đỏ xám của những ngôi nhà.
Rực rỡ không kém Burano nhưng Riomaggiore, Italy lại khác biệt khi các ngôi nhà ở đây cheo leo trên vách núi hướng ra biển.
Thị trấn Zermatt, Thụy Sĩ được mệnh danh là thiên đường trượt tuyết trên thế giới. Sau khi trải nghiệm mạo hiểm bên các sườn đồi, du khách có thể nghỉ ngơi trong những ngôi nhà dưới thung lũng phủ đầy tuyết trắng.
Thị trấn Vang Vieng nằm ở phía bắc Viêng Chăn, Lào. Khung cảnh yên bình của những ngôi nhà đơn sơ, núi sông hiền hòa và cây cầu treo níu chân bất cứ du khách nào đến thăm một lần.
Colmar được mệnh danh là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp, tọa lạc ngay bên dòng sông Lauch thơ mộng. Nơi đây còn được du khách ưu ái đặt tên “tiểu Venice” trong lòng nước Pháp.
Morro de São Paulo là thị trấn du lịch nổi tiếng của đảo Tinharé, Brazil. Các bãi biển ở đây thường xuyên là nơi lui tới của người dân địa phương và du khách khắp thế giới.

(Nguồn: VnExpress/Brightside)

Có thể bạn quan tâm:

Bình minh về trên khắp Việt Nam

Đà Nẵng – thành phố hội tụ nhiều cái “nhất”!

Những điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng ở TP HCM

Nhiếp ảnh gia Pháp đi khắp Việt Nam “thâu tóm” hồn Việt

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *