Những bức ảnh “kiểu gì cũng phải có” mỗi khi đi du lịch

Du lịch sẽ chẳng còn gì thú vị nếu thiếu đi những bức ảnh ghi lại khoảng khắc tuyệt vời tại những vùng đất bạn đã đi qua. 

Và hãy cùng ATADI điểm qua một vài cách chụp ảnh được nhiều người lựa chọn để làm đầy hơn bộ ảnh du lịch của bạn.

Chụp vé, hộ chiếu

Đây là một trong những kiểu chụp khá hay ho được nhiều bạn trẻ ưa thích như cách để khoe khéo với bạn bè trên mạng xã hội rằng bạn đang chuẩn bị xê dịch. Bên cạnh việc chụp hộ chiếu bạn có thể check in tại sảnh sân bay, bến tàu hay tại chỗ ngồi của mình trong khoang để có được những bức ảnh đầu tiên cho chuyến di lịch dài đầy thú vị.

Chụp ảnh từ cửa sổ tàu/máy bay

Khi đi máy bay, hoặc tàu nếu ngồi cạnh cửa sổ thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc lưu lại những khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài. Với những tầng mây trắng bồng bềnh ở độ cao hàng nghìn mét hay những cảnh vật hai bên đường khi tàu bất chợt chạy ngang qua.

Chụp ảnh đồ ăn, đặc sản tại điểm du lịch

Mỗi điểm đến không chỉ hấp dẫn du khách bởi những cảnh vật tuyệt đẹp mà còn cả những món ăn đặc sản đầy lôi cuốn. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức đồ ăn vừa chia sẻ nó nên mạng xã hội và biến nó trở thành bức tranh ghi lại nét văn hóa ẩm thực ở mỗi vùng đất bạn đi qua.

Chụp toàn cảnh vật khi nhìn từ trên cao

Sau một ngày dạo chơi hãy tranh thủ leo lên một điểm cao nào đó, có thể là khách sạn nơi bạn ở hay một điểm đến tại thành phố để vừa được ngắm nhìn khung cảnh huyền ảo vừa tạo ra cho mình những bức ảnh hiếm có.

Chụp ảnh tự sướng 

Chụp ảnh tự sướng là kiểu ảnh ” không thể không chụp” trong mỗi chuyến đi. Không cần cầu kỳ về trang phục, make up, bạn có thể chụp ở bất cứ đâu trong bất cứ trạng thái nào và hãy nhớ chia sẻ những khoảng khắc ấy với bạn bè để họ thấy rằng bạn đang tận hưởng một chuyến du lịch thật tuyệt vời.
 

Chụp cảnh quan tại điểm du lịch 

Du lịch là để thưởng ngoạn và lưu lại những hình ảnh tuyệt nhất về nơi bạn từng đặt chân tới. Có thể là địa điểm nổi tiếng thế giới hay chỉ đơn giản là những thắng cảnh sông suối, những con đường bất tận nhưng tất cả đều mang vẻ đẹp riêng khiến bộ ảnh của bạn trở nên độc đáo hơn.

Chụp ảnh cùng người dân bản địa.  

Du lịch còn sự giao lưu, khám phá những nền văn hóa khác nhau của từng vùng miền vậy nên đừng chỉ đi săn lùng nhưng danh thắng nổi tiếng mà hãy thử hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa, tham gia các hoạt động truyền thống và lưu giữ những kỷ niệm đẹp để tạo nên những bức ảnh đầy giá trị.

                                                                                     (Nguồn: Mask/ Depplus)
Bạn có săn ảnh như vậy giống ATADI không? Hãy cùng share trên blog và fanpage nhé!
atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *