Màn tán tỉnh tiếp viên hàng không hài hước nhất trên máy bay

Toàn bộ hành khách nam trên máy bay đều hò reo cổ vũ mọi hành động hướng dẫn an toàn bay của tiếp viên, khiến cô không thể nín cười.

Video ghi lại khoảnh khắc vui nhộn và thú vị của tiếp viên hàng không và các nam hành khách trên chuyến bay từ Paris, Pháp đến Cardiff, Wales, Anh mùa hè năm nay được đăng tải trên mạng đã thu hút nhiều sự quan tâm của độc giả.

Các hành khách tham gia chuyến bay đó đều là các fan cuồng bóng đá. Họ đang trên đường tới Wales để xem trận chung kết giải Champions League ở Cardiff, giữa hai đội Juventus và Real Madrid, theo Mirror.

Không khí trong khoang trở nên ồn ào khi một nữ tiếp viên bắt đầu hướng dẫn các quy định an toàn trên máy bay. Các hành khách nam hò hét, huýt sáo và cười đùa để hưởng ứng. Họ trêu chọc nữ tiếp viên bằng cách cổ vũ cô như khi đang xem đá bóng trên khán đài. Thậm chí, mọi người còn hát ca khúc truyền thống của câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

Video: Mirror

Hành động của các nam hành khách khiến nữ tiếp viên không nhịn được cười. Dù cố gắng nghiêm túc làm công việc hướng dẫn của mình, nhưng đôi lúc nữ tiếp viên vẫn phải bật cười.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi xem video trên. Họ nói rằng đây là khoảnh khắc thú vị nhất mà họ từng gặp trên máy bay. “Có lẽ, đây là màn tán tỉnh tập thể hài hước nhất mà tôi từng biết”, một độc giả để lại bình luận và nhận được nhiều comment đồng tình.

“Chắc cô ấy bối rối lắm. Nhưng có lẽ đây cũng là một trong những kỷ niệm khó quên nhất của cô ấy trong nghề tiếp viên”, một độc giả khác bình luận.

Nguồn: vnexpress.net