Làm sao để tham gia affiliate marketing với atadi.vn?

Affiliate marketing là gì?

Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng. Các Đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong muốn từ người dùng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,… (Nguồn: accesstrade.vn)

Nói đơn giản, khi tham gia affiliate marketing với atadi.vn, bạn sẽ giới thiệu atadi.vn đến với mọi người thông qua các kênh mạng xã hội của mình, và được hưởng hoa hồng trên mỗi đơn hàng giới thiệu thành công. Với hình thức này, bạn sẽ không phải tốn chi phí đầu tư, không cần sở hữu sản phẩm, dịch vụ; không phải lo về vấn đề chăm sóc khách hàng; có thể tham gia tạo thu nhập với chi phí thấp ban đầu.

Các bước tham gia affiliate marketing cùng atadi.vn

  1. Tạo tài khoản thành viên trên atadi.vn.

    Việc tạo tài khoản thành viên cực kỳ đơn giản với vài cú click chuột. Bạn chỉ cần truy cập atadi.vn, trên thanh menu bên trái màn hình, chọn vào nút “Đăng nhập” và lựa chọn đăng nhập với Facebook, Google hay Số điện thoại.Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn chọn vào mục “Thông tin tài khoản”. Bạn sẽ thấy “Mã Tài Khoản Thanh Toán” của mình. Mã này sẽ được sử dụng để tạo link ở bước tiếp theo.
  2. Tạo link.

    Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn cần tạo link affiliate tương ứng với tài khoản, website của mình để ATADI đo lường chính xác hiệu quả chiến dịch và chi trả hoa hồng.

    Cú pháp link như sau:
    https://www.atadi.vn/?customer_id=[mã tài khoản thanh toán của bạn]&utm_source=[kênh của bạn]&utm_medium=[mã tài khoản thanh toán của bạn]&utm_campaign=[tên chiến dịch của bạn]#/airdom/presearch

    Ví dụ:
    Đối với tài khoản bên trên, bạn có mã tài khoản thanh toán là “35966“, tên cho kênh của mình có thể đặt là “minhtran“, chạy chiến dịch có tên “Mua vé với Minh Trần“.
    Khi đó, link có dạng như sau:
    https://www.atadi.vn/?customer_id=35966&utm_source=minhtran&utm_medium=35966&utm_campaign=mua-ve-voi-minh-tran#/airdom/presearch


    Lưu ý:
    Trong cú pháp bên trên, Mã tài khoản thanh toán là yếu tố quan trọng nhất để ATADI đo lường hiệu quả kênh của bạn và tiến hành cộng tiền hoa hồng cho bạn. Vì vậy, hãy điền đúng thông tin này nhé!

  3. Quảng bá link và nhận hoa hồng.

    Khi đã có link bên trên, hãy quảng bá link này để tiếp cận đến bạn bè, người hâm mộ, công chúng của mình nhé. Bạn có thể quảng bá thông qua website, blog, mạng xã hội của bạn hoặc sử dụng công cụ quảng cáo Marketing Online: Quảng cáo chiến dịch trên Facebook, Google Adwords, Cốc Cốc, Email,…Sau mỗi chiến dịch, bạn sẽ được nhận hoa hồng từ ATADI dựa trên số đơn hàng mà link của bạn mang về. Dựa trên số hoa hồng, bạn có thể điều chỉnh và tối ưu chiến dịch của mình.