Không phải nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ ảnh du lịch.

Đúng vậy!

Với chương trình “Gửi ảnh liền tay, nhận ngay 100k” của ATADI, bạn có thể kiếm về cho mình một khoản tiền không quá lớn nhưng giúp tiết kiệm rất nhiều cho những chuyến đi. Tại sao không?

Ảnh thắng giải liên tục cập nhật tại đây:

Cảm hứng đi – Tháng 5/2017

Cảm hứng đi – Tháng 6/2017

Cảm hứng đi – Tháng 7/2017

Cảm hứng đi – Tháng 8/2017

Trong số những dự định cho chuyến vi vu mùa hè của bạn, chắc chắn không thể thiếu việc chuẩn bị một thiết bị ghi hình “xịn” để không bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời nào đúng không? Không chỉ dừng lại ở việc chia sẽ những tấm ảnh cực đẹp của mình cho bạn bè “ghen tị” chơi, bạn còn có thể kiếm tiền từ những bức ảnh do mình sáng tác nữa đấy!

Chụp ảnh không chỉ để “lũ bạn” ghen tị
Với chương trình “Gửi ảnh liền tay, nhận ngay 100k” của ATADI, bạn có cơ hội nhận ngay 100.000 đồng cho mỗi tấm ảnh, được chụp bằng bất cứ thiết bị nào. Đặc biệt, không giới hạn số lần gửi ảnh cũng như số ảnh thắng giải. Càng nhiều ảnh đẹp bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Gửi ngay ảnh chủ đề “Du lịch” để có cơ hội +100.000 đồng
Thể lệ chương trình
  1. Thời gian diễn ra chương trình:
    Không giới hạn thời gian. Chương trình bắt đầu từ nay đến khi nào không có ai gửi ảnh nữa
  2. Nội dung chương trình:
    Với những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè hay người thân, những khung cảnh tuyệt đẹp nơi bạn đi qua, bên cạnh việc chia sẻ lên mạng xã hội để bạn bè cùng thưởng thức, ATADI tạo thêm một sân chơi để bạn có thể tích lũy thêm tiền mua vé máy bay cho những chuyến đi sắp tới của mình.
  3. Chủ đề:
    Chủ đề chính là “Du lịch”. Không giới hạn thể loại, bạn có thể chụp ảnh phong cảnh, con người, thức ăn, hoặc ảnh selfile, các hoạt động vui chơi của mình và bạn bè, check-in tại các địa điểm du lịch,… Ảnh càng độc lạ càng được ưu tiên nhé ^^
  4. Đối tượng tham gia:
    Không giới hạn đối tượng tham gia. Bạn chỉ cần có tài khoản tại atadi.vn để được trao thưởng. Nếu bạn chưa có tài khoản, chỉ 1 click chuột là có ngay. Đăng ký tại đây: http://bit.ly/2qrFEFk
  5. Hình thức tham gia:
    Bạn up ảnh do chính mình chụp lên trang imgur.com và gửi link về ATADI theo mẫu bên dưới: https://goo.gl/forms/VnmwN8ncmkaSLR3Y2
    Trong số những bức ảnh gửi về, ATADI sẽ chọn ra những bức ảnh đẹp để sử dụng làm tài nguyên đăng lên Fanpage (có ghi nguồn và thông báo đến tác giả khi đăng bài). Ảnh sẽ được sử dụng chủ yếu cho chuyên mục “Cảm hứng đi”. Số lượng ảnh gửi về không giới hạn, tuy nhiên hãy gửi những tấm ảnh bạn tâm đắc nhất để gia tăng cơ hội giành giải thưởng nhé.
  6. Phần thưởng:
    Với mỗi ảnh được ATADI sử dụng đăng lên Fanpage, bạn sẽ chia sẻ bài viết về trang cá nhân ở chế độ công khai và được +100.000 đồng vào tài khoản thanh toán tại atadi.vn. Số lượng ảnh thắng giải không giới hạn đối với mỗi tác giả.
    Ví dụ: Nếu bạn được chọn 4 tấm ảnh, bạn được +400.000 đồng. Số tiền này được sử dụng trực tiếp để mua vé máy bay tại atadi.vn.
  7. Quy định về chất lượng ảnh.
    + Thiết bị chụp: Không giới hạn thiết bị, bạn có thể dùng ảnh chụp bằng điện thoại hoặc bất cứ thiết bị ghi hình nào đảm bảo hình ảnh rõ ràng, sắc nét.
    + Kích thước ảnh: tối thiểu 2048 x 1152 px. Ưu tiên ảnh có độ phân giải cao.
  8. Điều khoản khác
    ATADI toàn quyền sử dụng hình ảnh, tên tuổi của người tham gia cũng như Tác phẩm dự thi mà không phải trả bất kì khoản phí nào khác liên quan đến quyền tác giả cho người dự thi (trừ khoản thưởng 100.000 đồng/ ảnh như đã nói ở mục số 6). ATADI được miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp xảy ra tranh chấp bản quyền hình ảnh với một bên thứ ba.
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình này, ATADI sẽ thường xuyên đưa ra các chủ đề cụ thể để mọi người cùng đăng ảnh dự thi, với những giải thưởng cực kỳ giá trị cho mỗi chủ đề. Cả nhà nhớ theo dõi ATADI thường xuyên để cập nhật thông tin nhé!