Khám phá tính năng “Giữ vé” của Emirates Airlines

Hãng hàng không quốc tế Emirates ngày 18/6 vừa qua bắt đầu tạo thêm điều kiện thuận lợi cho khách hàng tại một số thị trường, trong đó có Việt Nam, để đặt và giữ vé trong thời gian lên kế hoạch cho hành trình đi công tác, đi nghỉ với gia đình hay du lịch cuối tuần.

Tính năng mới “Giữ vé” (Hold My Fare) trên trang web emirates.com cho phép khách hàng giữ vé đã đặt ở mức giá cạnh tranh trong vòng 48 giờ mà chỉ mất một khoản phí danh nghĩa.

Mức phí này được tính toán dựa trên các tuyến đường hoặc điểm đến được đặt trước và áp dụng cho mọi hành khách, trừ trẻ em.

Để giữ giá vé tốt nhất và có được chuyến bay mong muốn, khách hàng được yêu cầu đồng ý đặt vé, sau đó phụ phí sẽ được tính vào thẻ tín dụng của họ. Phụ phí này sẽ được hoàn trả lại thẻ tín dụng khi khách hàng thanh toán vé trong vòng 48 giờ.

Ông Thierry Antinori – Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc thương mại của Emirates giải thích: “Với tính năng này, khách hàng có thể hoàn tất các chi tiết cho chuyến đi, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi với bạn đồng hành hay gia đình của mình và yên tâm tuyệt đối rằng các chuyến bay mong muốn sẽ không bị hết vé, đồng thời giá vé cũng không bị ảnh hưởng”.

ve-may-bay-gia-re-sacojet-emirates1

Khách hàng chỉ việc nhấp vào tùy chọn “Giữ vé” trên trang thanh toán của emirates.com, sau đó sẽ nhận được email xác nhận đặt vé với thông tin về thời hạn giữ vé, hướng dẫn và đường link đến trang “Quản lý đặt vé” (Manage a booking) trên emirates.com.

Khi nhấn nút “Thanh toán” (Pay Now), khách hàng có thể chọn thêm nhiều dịch vụ như bảo hiểm du lịch, lưu trú khách sạn và dịch vụ cho thuê xe…

Với đội bay gồm 234 máy bay, Emirates hiện đang bay đến 146 điểm đến thuộc 81 quốc gia. Tại Việt Nam, Emirates đang vận hành một chuyến bay chở khách liên tục hằng ngày từ Dubai đến TP.HCM.

(Nguồn: DNSGCT)

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã sức mạnh của máy bay hiện đại nhất thế giới của Vietnam Airlines

Sẵn sàng làm chủ công nghệ tàu bay mới

Công khai chỗ trống trên máy bay để chặn “chặt chém”

Trải nghiệm đẳng cấp 4 sao cùng Vietnam Airlines

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *