Hay bị ‘soi’ quăng đồ, nhân viên hãng bay hôn từng chiếc vali

Nhiều lần nhận khiếu nại của hành khách về việc quẳng hành lý, nhân viên của một hãng bay ở Malaysia đã chụp lại ảnh hôn từng chiếc vali.

Việc vận chuyển hành lý của hành khách từ khu vực sân lên máy bay và ngược lại luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Đã có nhiều vụ phàn nàn về việc nhân viên sân bay mạnh tay với đồ đạc của khách như quăng, ném…

Mới đây, giám đốc của một hãng hàng không giá rẻ ở Malaysia đã phải lên tiếng nhắc nhở nhân viên của mình về việc nhẹ tay với hành lý ký gửi, do nhận được quá nhiều thư phàn nàn, Gengjoyah đưa tin ngày 27/3.

Hình ảnh các nhân viên của một hãng hàng không ôm hôn từng chiếc vali của hành khách đã nhận được hơn 8.000 lượt chia sẻ trên facebook. Ảnh: Gengjoyah.

Hình ảnh các nhân viên của một hãng hàng không ôm hôn từng chiếc vali của hành khách đã nhận được hơn 8.000 lượt chia sẻ trên facebook. Ảnh: Gengjoyah.

Để tuân thủ yêu cầu của ban quản lý, các nhân viên của hãng này vừa chia sẻ trên Facebook những hình ảnh vui vẻ của họ, thể hiện tình yêu với hành lý. Họ lần lượt chụp ảnh với từng chiếc vali ký gửi. Mỗi khi vận chuyển một chiếc vali nào, nhân viên của hãng lại hôn và chụp ảnh kỷ niệm. Hành động này được cho là thể hiện sự xin lỗi chân thành của hãng bay tới các sự cố liên quan đến việc quăng quật hành lý trước đây.

Những hình ảnh này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng đây là những bức ảnh hài hước, thể hiện sự hối lỗi của hãng bay. Số còn lại thì cho rằng phần thể hiện thái quá, và các nhân viên nên tập trung làm việc hơn là chụp ảnh tạo dáng thế này.

Còn bạn, bạn thấy thế nào về hành động này của các nhân viên hãng bay?

Xem thêm hình ảnh:

Image may contain: one or more people

Image may contain: 1 person

Image may contain: one or more people

Image may contain: 1 person, standing

Image may contain: 1 person

Image may contain: 1 person

Image may contain: 1 person, smiling, standing

Image may contain: 2 people

Image may contain: one or more people and people standing

Nguồn: vnexpress.net